พีซีเกม

Kernel Hearts เกม Roguelike Action RPG แบบ Multiplayer

เตรียมตะลุยหอคอยบาเบลบนพีซีได้เลย

Whitethorn Games ร่วมกับ Ephemera เปิดตัวเกมใหม่สุดปัง Kernel Hearts เกม Roguelike แบบผู้เล่นหลายคนที่พร้อมจะพาคุณไปผจญภัยสุดมันส์ในโลกที่เต็มไปด้วยความท้าทาย!

Kernel Hearts มาพร้อมกับกราฟิกสุดคูลและรูปแบบการเล่นที่เร้าใจ ด้วยระบบ Roguelike ที่ทำให้ทุกครั้งที่เล่นคือประสบการณ์ใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร ผู้เล่นจะได้ร่วมมือกับเพื่อน ๆ พิชิตดันเจี้ยนอันตราย สู้กับบอสสุดโหด และเก็บสะสมไอเทมสุดเจ๋งเพื่อพัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยเกมดังกล่าว กำลังจะมาเปิดให้บริการบน Steam ในอนาคต

เกี่ยวกับ Kernel Hearts

ข้อมูลทั่วไป

โลกกำลังจะถึงจุดจบ วิธีเดียวที่จะหยุดยั้งหายนะได้คือการโค่นล้มพระเจ้า! Kernel Hearts เกมแอ็กชั่น Roguelike ที่มาพร้อมกราฟิกสุดอลังการสไตล์อนิเมะ จะพาคุณเข้าสู่การผจญภัยสุดมันส์ในหอคอยเซเลสเชียลที่เต็มไปด้วยอันตราย

ในฐานะสมาชิกหน่วย M.A.H.O.U หน่วยรบพิเศษของสาวน้อยเวทมนตร์ คุณจะต้องร่วมมือกับเพื่อนร่วมทีมอีกสามคนเพื่อปีนป่ายขึ้นไปยังยอดหอคอยและเผชิญหน้ากับเหล่าศัตรูที่ทรงพลัง ด้วยระบบการเล่นที่ผสมผสานระหว่างเกมแอ็กชั่นสุดมันส์ RPG ที่ลึกซึ้ง และ Roguelike ที่ท้าทาย ทำให้ทุกครั้งที่เล่นจะเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ไม่ซ้ำซาก จำลองการเรียนรู้จากความผิดพลาดและพัฒนาตัวละครของคุณให้แข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ

พลังที่ไม่มีที่สิ้นสุด – ในทุกการผจญภัย คุณจะได้พบกับทักษะใหม่ ๆ ที่จะช่วยเพิ่มพลังโจมตี คำอธิษฐาน และสกิล ทำให้คุณสามารถปลดปล่อยคอมโบสุดอลังการเพื่อเอาชนะศัตรูที่แข็งแกร่งที่สุด

ความตายไม่ใช่จุดจบ – แม้ว่าคุณจะพ่ายแพ้ แต่ประสบการณ์และรางวัลที่ได้รับจะไม่สูญเปล่า คุณสามารถนำไปพัฒนาตัวละครของคุณให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วยการติดตั้งชิปทักษะที่หลากหลาย

เวทมนตร์ที่เปลี่ยนแปลง – หอคอยแห่งนี้เต็มไปด้วยพลังเวทมนตร์ที่ซ่อนเร้น เมื่อคุณใช้เวลานานในพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่ง พลังเวทมนตร์จะเพิ่มขึ้นและดึงดูดศัตรูที่ทรงพลังมาสู่คุณ แต่ในขณะเดียวกัน คุณก็สามารถใช้พลังเวทมนตร์นี้เพื่อแปลงร่างเป็นรูปแบบสุดยอดและโจมตีศัตรูได้อย่างรุนแรง

ผจญภัยร่วมกัน – เล่นคนเดียวหรือชวนเพื่อนมาผจญภัยไปด้วยกัน สร้างทีมที่แข็งแกร่งที่สุดเพื่อพิชิตหอคอยแห่งนี้

มิตรภาพที่แสนอบอุ่น – ในการผจญภัยครั้งนี้ คุณจะได้พบกับเพื่อนใหม่ ๆ ที่พร้อมจะร่วมเดินทางไปกับคุณ สร้างความสัมพันธ์อันดีและอาจพบรักโรแมนติกระหว่างทาง

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button