ข่าวอนิเมะ

อย่าเพิ่งหวัง! ตอนนี้ยังไม่มีแผนการสร้าง Cyberpunk: Edgerunners ซีซั่น 2

อนิเมะนี้มันจบในตัวไปแล้ว

เรียกได้ว่ากระแสของอนิเมะ Cyberpunk: Edgerunners แรงจนหยุดไม่อยู่จริง ๆ ครับ โดยล่าสุดตอนนี้มีผู้ชมหลาย ๆ คนเริ่มสงสัยแล้วว่าอนิเมะเรื่องดังกล่าวจะมีซีซั่น 2 มาให้เราได้รับชมกันเมื่อไหร่ อย่างไรก็ตามล่าสุดทางผู้กำกับก็ได้ออกมาดับฝันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะเขาได้บอกว่า “ตอนนี้ยังไม่มีแผนการสร้างซีซั่น 2”

“เราได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก ๆ เกี่ยวกับอนิเมะเรื่อง Cyberpunk: Edgerunners” คุณ Satoru Honma ผู้จัดการของ CD Projekt Red สาขาญี่ปุ่น ให้สัมภาษณ์กับทาง Famitsu “อย่างไรก็ตามเราคงต้องขอพูดชัด ๆ ว่าอนิเมะเรื่องนี้ถูกวางแผนมาเป็นอนิเมะซีซั่นเดียว ฉะนั้นเรายังไม่มีแผนการสร้างซีซั่น 2 อย่างแน่นอน”

นอกจากนี้เขายังได้บอกอีกว่า แม้ในอนาคตพวกเขาจะได้รับโอกาสในการสร้างอนิเมะเพิ่มเติม ก็ไม่ได้แปลว่าพวกเขาจะกลับมาสร้าง Cyberpunk: Edgerunners ซีซั่น 2 อาจจะเป็นเรื่องอื่นไปเลยก็ได้

เรียกได้ว่าเป็นอนิเมะกระแสแรงที่ทำให้เทรนด์ Cyberpunk กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งครับ ซึ่งเราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่าในอนาคตจะมีอนิเมะจากซีรีส์นี้มาให้ได้ชมกันอีกหรือไม่

Cyberpunk: Edgerunners (ชื่อไทย Cyberpunk: อาชญากรแดนเถื่อน) เป็นเรื่องราวที่แบ่งแยกออกมาจากเกมหลักโดยโฟกัสไปที่เนื้อหาของเด็กชายคนหนึ่งที่พยายามเอาตัวรอดท่ามกลางเทคโนโลยี และเมืองใหญ่ที่เต็มไปด้วยการดัดแปลงร่างกายมนุษย์ จนกระทั่งตนเองได้เลือกที่จะเดินเส้นทางแห่งการเป็น Edgerunner หรือทหารรับจ้างนอกกฎหมาย

ที่มา
videogameschronicle

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button