PS5ข่าว

โลกใน Ghost of Yotei จะมีความหลากหลายกว่าภาคแรก

ปรับสมดุลใหม่เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าสนใจมากขึ้น

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Sony และ Sucker Punch ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า Ghost of Tsushima ภาคใหม่ล่าสุดอย่าง Ghost of Yotei กำลังจะมาถึงในปี 2025 โดยภาคนี้จะพาผู้เล่นไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ทั้งฉากหลัง กาลเวลา และตัวละครหลักที่แตกต่างจากภาคแรก

แม้ว่าเกมภาคใหม่นี้จะยังคงความเป็น Ghost of Tsushima เอาไว้ แต่ฉากหลัง กาลเวลา และตัวละครหลักนั้นถูกเปลี่ยนไปทั้งหมด ซึ่งจะมอบประสบการณ์ที่สดใหม่ให้กับผู้เล่นเมื่อเกมเปิดตัวในปี 2025

Ghost of Yotei พร้อมมอบประสบการณ์โลกเปิดที่หลากหลายกว่าเดิม

จุดที่น่าสนใจก็คือทาง Jason Connell ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านบทสัมภาษณ์กับ The New York Times  ไว้ว่าหนึ่งในจุดที่ทีมพัฒนาให้ความสำคัญเป็นพิเศษในการสร้าง Ghost of Yotei คือการปรับปรุงประสบการณ์โลกเปิดให้มีความหลากหลายมากขึ้น ในภาคแรก ผู้เล่นหลายคนอาจรู้สึกว่ากิจกรรมภายในเกมซ้ำซากจำเจ แต่ในภาคใหม่นี้ ทีมงานได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะแก้ไขปัญหาดังกล่าว

“ทีมงานตระหนักดีถึงปัญหาความซ้ำซากจำเจในเกมโลกเปิด และได้ตั้งเป้าหมายที่จะสร้างสมดุลและนำเสนอประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครให้กับผู้เล่นใน Ghost of Yotei” คุณ Connell ยืนยัน

จาดประเด็นนี้ก็ทำให้ Ghost of Yotei มีแนวโน้มที่จะเป็นอีกหนึ่งเกมโลกเปิดที่น่าสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับแฟน ๆ ของซีรีส์ Ghost of Tsushima ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ทีมงาน Sucker Punch ได้พัฒนาขึ้นมา เราต้องติดตามกันต่อไปว่าเกมภาคใหม่นี้จะสามารถตอบโจทย์ความคาดหวังของผู้เล่นได้มากน้อยเพียงใด

Ghost of Yotei จะเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1603 Atsu ได้ออกเดินทางสำรวจดินแดนรอบ ๆ ภูเขา Yotei ซึ่งเป็นพื้นที่อันกว้างใหญ่ เต็มไปด้วยทุ่งหญ้า ทุนดราหิมะ และอันตรายที่คาดไม่ถึง เกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายในปี 2025 บน PlayStation 5

ที่มา
pushsquare

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button