พีซีเกม

TANUKI: Pon’s Summer สวมบทแร็คคูนรับงานพาร์ทไทม์บนเกาะสุดชิลล์

เตรียมวางจำหน่ายบนพีซี

Denkiworks และ CRITICAL REFLEX ได้ออกมาประกาศเปิดตัว TANUKI: Pon’s Summer เกมที่ผู้เล่นจะได้สวมบทแร็คคูนรับงานพาร์ทไทม์บนเกาะสุดชิลล์ โดยเกมดังกล่าวเตรียมวางจำหน่ายบนพีซี อย่างไรก็ตามยังไม่มีกำหนดการที่ชัดเจนให้เราได้ทราบกันในขณะนี้

เกี่ยวกับ TANUKI: Pon’s Summer

ข้อมูลทั่วไป

TANUKI: Pon’s Summer คือเกมผจญภัยสุดน่ารักที่พาคุณย้อนเวลาไปสัมผัสเสน่ห์ของญี่ปุ่นในช่วงฤดูร้อนอันอบอุ่น เกมนี้จะพาคุณสวมบทเป็นน้องทานูกิชื่อ Pon ที่ต้องรับหน้าที่ส่งจดหมายและพัสดุให้กับชาวเมืองทั่วประเทศญี่ปุ่น ด้วยภารกิจหลักคือการหารายได้เพื่อบูรณะศาลเจ้าเก่าแก่ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

ฟีเจอร์หลัก

ผจญภัยบน BMX สุดคูล – หนึ่งในไฮไลท์เด่นของเกมคือการได้ขี่จักรยาน BMX คันเก่งของคุณตะลุยไปตามสถานที่ต่าง ๆ ทั่วญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นเกียวโต อาโอโมริ ซัปโปโร หรือเบปปุ คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศและวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละเมือง พร้อมทั้งทำความรู้จักกับชาวเมืองที่แสนจะน่ารัก

สร้างมิตรภาพกับชาวเมือง – ยิ่งคุณส่งของให้ชาวเมืองมากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งได้รับความไว้วางใจและความผูกพันจากพวกเขามากขึ้นเท่านั้น ชาวเมืองจะชวนคุณเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย เช่น การแข่งขันกีฬา เพื่อเป็นการตอบแทนความช่วยเหลือของคุณ และเมื่อคุณเข้าร่วมกิจกรรมเหล่านี้ คุณจะได้รับไอเทมและรางวัลมากมายที่นำไปใช้ในการบูรณะศาลเจ้าได้

บูรณะศาลเจ้าให้กลับมามีชีวิตชีวา – เป้าหมายสูงสุดของคุณคือการบูรณะศาลเจ้าเก่าแก่ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเทศกาลใหญ่ที่จะจัดขึ้นในช่วงปลายฤดูร้อน คุณจะต้องใช้เงินและไอเทมที่ได้รับจากการส่งของและกิจกรรมต่าง ๆ มาตกแต่งและปรับปรุงศาลเจ้าให้สวยงามยิ่งขึ้น

จดหมายรักถึงญี่ปุ่น – ผู้พัฒนาเกมได้ใส่ใจในรายละเอียดและบรรยากาศของญี่ปุ่นอย่างมาก ทำให้โลกของ TANUKI เต็มไปด้วยความน่ารักและอบอุ่น คุณจะได้สัมผัสเสน่ห์ของญี่ปุ่นผ่านการผจญภัยในเกมนี้

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button