ข่าวพีซี

Chicken Feet ไก่ยักษ์มฤตยู

เกมเอาชีวิตรอดสุดหลอนในมุมมองบุคคลที่ 1

Dylan Bassett ได้ออกมาเปิดตัว Chicken Feet เกมเอาชีวิตรอดสุดหลอนในมุมมองบุคคลที่ 1 โดยภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับไก่ยักษ์จอมโหดที่จะไล่ล่าคุณไปทุกที่ในห้องปฏิบัติการ GOOBER คุณจะต้องเอาชีวิตรอดจากไก่ตัวนี้ให้ได้!

image 86

เกี่ยวกับเกม

คุณเป็นผู้ฝึกงานใหม่ที่ GOOBER Laboratories ซึ่งเป็นศูนย์วิจัยด้านพันธุวิศวกรรมที่มีชื่อเสียงระดับโลก หลังจากที่ไก่ยักษ์หลุดออกจากที่กักกันและสังหารคนงานไปหลายสิบคน คุณจะถูกส่งตัวไปปราบมัน คุณเดินทางไปยังสถานที่แห่งนี้ ล่อไก่ยักษ์นี้ไปยังสถานที่ที่สามารถจับมันได้อย่างปลอดภัย อย่างไรก็ตาม… แผนดังกล่าวล้มเหลวอย่างรวดเร็ว

คุณไม่มีทางป้องกันตัวเองได้ ทางเลือกเดียวของคุณคือวิ่ง ซ่อน หรือยอมตาย

ฟีเจอร์หลัก

โลกที่ลึกล้ำและน่าสะพรึงกลัว – เรื่องราวที่น่าสนใจและซับซ้อน ที่ผู้เล่นจะเล่นได้เพลิดเพลินโดยไม่มีหน้าจอโหลดระหว่างด่าน และสามารถเล่นจบได้ภายในประมาณ 2 ชั่วโมง

วิ่งเพื่อเอาชีวิตรอด – ไก่อาจวิ่งได้เร็วกว่าคุณ แต่คุณฉลาดกว่า ใช้ปัญญาของคุณในการซอกแซกตัวไปยังที่แคบ ๆ และหลบเลี่ยงไก่ตัวนี้ ความมืดคือเพื่อนของคุณ หลบไว้เงียบ ๆ แล้วไก่จะมองไม่เห็นคุณ

สำรวจพื้นที่ – เดินทางเข้าไปในส่วนลึกของสถานที่และเยี่ยมชมสถานที่ที่ไม่เหมือนใคร

เปิดเผยความลับที่ซ่อนอยู่ – มีอย่างอื่นเกิดขึ้นอีก ณ ที่แห่งนี้ ค้นหาการบันทึกเสียงที่กระจายอยู่ทั่วโรงงานเพื่อเก็บข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพนักงานและงานของพวกเขา

เกมนี้ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายที่ชัดเจน แต่ถ้าหากผู้อ่านคนใดสนใจ และต้องการเพิ่มเกมนี้ลงไปใน Wishlist ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button