ข่าว

Helldivers 2 เปิดตัวคำสั่งใหม่ ‘ปกป้องหมูเด้ง!’

แม้ยังไม่มีคอนเทนต์พิเศษ แต่ก็ได้ลุ้นอยู่ไม่น้อย

ทีมพัฒนา Helldivers 2 ได้ปล่อยแพทช์ขนาดเล็กเพื่อแก้ไขปัญหาบางอย่าง อย่างไรก็ตาม มีรายการหนึ่งที่ค่อนข้างไม่คาดคิดในรายการแก้ไข นั่นคือ General Brasch และทีมพัฒนา Helldivers 2 ได้เปิดเผยถึงความห่วงใยต่อ Moo Deng ฮิปโปแคระจากประเทศไทยที่กำลังเป็นไวรัลอยู่ในขณะนี้

ทีมพัฒนา Helldivers ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุดเพื่อแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่ผู้เล่นพบเจอ โดยเน้นไปที่การแก้ไขปัญหาที่ทำให้เกมเกิดการค้างบ่อยครั้ง เช่น เมื่อโหลดอาวุธใหม่ หรือเปิดแชท รวมถึงปัญหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสกินและอุปกรณ์ต่าง ๆ นอกจากนี้ ยังมีการปรับปรุงเสียงของศัตรูให้ชัดเจนและสมดุลมากขึ้น เพื่อให้ผู้เล่นสามารถระวังตัวได้ดีขึ้น

และที่น่าสนใจที่สุดคือ การเพิ่มภารกิจใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการปกป้องฮิปโปแคระ (The Moo Deng Accord) ตามคำสั่งของ General Brasch ซึ่งเป็นการเพิ่มความสนุกสนานและสีสันให้กับเกมมากยิ่งขึ้น

Moo Deng ใน Helldivers 2 ได้รับการคุ้มครองโดย General Brasch

image 2

ข่าวการปรากฏตัวของ Moo Deng ใน hotfix ของเกม Helldivers 2 ทำให้เหล่าผู้เล่นต่างพากันเซอร์ไพรส์ไม่น้อยเลยทีเดียว หลายคนอาจสงสัยว่า เจ้าฮิปโปแคระตัวน้อยนี้มาเกี่ยวข้องอะไรกับเกมยิงสุดมันส์อย่าง Helldivers 2 ได้อย่างไร

สำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก Moo Deng นั้น เธอคือฮิปโปแคระสุดน่ารักจากประเทศไทย ที่โด่งดังไปทั่วโลกด้วยท่าทางขี้เล่นและความน่ารักจนกลายเป็นขวัญใจของชาวเน็ต และยังได้รับการนำเสนอในรายการ SNL อีกด้วย ความน่ารักของ Moo Deng ทำให้เธอได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลก และดูเหมือนว่า General Brasch จะนำความน่ารักของเธอมาเป็นส่วนหนึ่งของเกม Helldivers 2 ด้วย

การปรากฏตัวของ Moo Deng ในเกมนี้ ทำให้เหล่า Helldivers ต่างก็พร้อมใจกันปกป้องเธออย่างเต็มที่ ผู้เล่นหลายคนได้แสดงความคิดเห็นถึงการมาของ Moo Deng ด้วยความตื่นเต้นและชื่นชอบ โดยมีการพูดถึง “The Moo Deng Accord” หรือแม้แต่ “Moo-Deng-ed Democracy” เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความรักและความเคารพที่มีต่อฮิปโปแคระตัวน้อยนี้

แม้ว่าจะเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจ แต่การปรากฏตัวของ Moo Deng ก็ทำให้เกม Helldivers 2 กลายเป็นที่พูดถึงมากยิ่งขึ้น และสร้างความสนุกสนานให้กับเหล่าผู้เล่นเป็นอย่างมาก

Helldivers 2 วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5 และ PC โดยเป็นการแปลงโฉมจากเกมแนวแอ็กชั่นมุมกล้องด้านบนมาเป็นเกมยิงปืนเต็มตัว พาผู้เล่นเดินทางเข้าสู่โลกต่างดาวในอนาคตพร้อมกับกองทัพทหารที่ต้องต่อสู้กับเอเลี่ยนสุดอันตรายที่ต้องการทำลายมนุษยชาติ นำทีมของเพื่อนร่วมทางใช้อาวุธยิงศัตรูที่เดินหน้าเข้ามาอย่างไม่ลดละ พร้อมเครื่องมือสไตล์ไซไฟอวกาศสุดไฮเทค และรองรับระบบ Cross-play

ที่มา
n4g

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button