หนังไลฟ์สไตล์

SEGA ปล่อยเทรลเลอร์ทางการซีรีส์ Like a Dragon: Yakuza

เตรียมฉายบน Prime 24 ต.ค. นี้

หลังจากที่รอคอยกันมานาน ในที่สุด Prime Video ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของซีรีส์ออกมาให้ชมกัน ซึ่งตัวอย่างนี้ได้เผยให้เห็นภาพรวมของเรื่องราวที่แฟนเกมคุ้นเคย พร้อมทั้งการนำเสนอในรูปแบบของซีรีส์คนแสดงที่น่าสนใจอย่างมาก นี่ถือเป็นครั้งแรกที่เราจะได้เห็นเหล่าตัวละครสุดคลาสสิกจากเกมโลดแล่นบนจอทีวีแบบเต็มรูปแบบ

เรื่องย่อของ Like a Dragon: Yakuza

ซีรีส์ Like a Dragon: Yakuza ที่ดัดแปลงมาจากเกมชื่อดัง ได้นำเสนอเรื่องราวเข้มข้นของโลกใต้ดินยากูซ่าในเมือง Kamurocho ซีรีส์นี้ไม่ได้เน้นเพียงแค่ฉากแอ็กชั่นสุดมันส์ แต่ยังหยิบยกประเด็นความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลมาขยายความอย่างลึกซึ้ง ไม่ว่าจะเป็นมิตรภาพ ความรัก ความแค้น และความผูกพันในรูปแบบครอบครัวที่ก่อตัวขึ้นจากความสัมพันธ์ระหว่างยากูซากับลูกน้อง เด็กกำพร้ากับผู้ดูแล หรืออาจารย์กับศิษย์

เรื่องราวในซีรีส์แบ่งออกเป็นสองช่วงเวลาหลัก คือปี 1995 และ 2005 โดยในปี 1995 เราจะได้เห็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราว เมื่อ Kiryu และเพื่อน ๆ อย่าง Nishiki, Yumi และ Miho เข้าไปพัวพันกับโลกใต้ดินของยากูซ่าโดยบังเอิญ และต้องเผชิญหน้ากับความขัดแย้งและการทรยศหักหลังต่าง ๆ นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล

ส่วนในปี 2005 Kiryu ที่พ้นโทษออกมาแล้ว ต้องกลับมาเผชิญหน้ากับอดีตและปกป้องเพื่อน ๆ จากอันตรายที่คุกคาม แต่ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนๆ  ก็เปลี่ยนไปจากเดิมมาก เนื่องจากความขัดแย้งระหว่างองค์กรยากูซ่าใหญ่ 2 แห่งอย่าง ตระกูล Tojo และพันธมิตร Omi กำลังทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ

Like a Dragon: Yakuza เตรียมฉายผ่านแพล็ตฟอร์ม Prime Video 24 ตุลาคมนี้ และถ้าหากผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
as

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button