ข่าว

PlayStation’s London Studio เผยภาพแรกเกม Fantasy Co-op

นี่คือโปรเจกต์ที่ทะเยอทะยานที่สุดของสตูดิโอ

มีข่าวที่น่าสนใจจากค่าย PlayStation มาให้ผู้อ่านได้ติดตามกันอีกครั้งครับ เมื่อล่าสุดหัวหน้าของ PlayStation’s London Studio ได้ให้สัมภาษณ์กับ Game Industry ยืนยันว่าเกมต่อไปของพวกเขาจะเป็นเกม Fantasy Co-op ที่มีฉากหลังเป็น London โดยเกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายให้เล่นกันบน PS5 และไม่ใช่เกม VR

ต้องขอเท้าความก่อนว่านับตั้งแต่เปิดตัวgd, Blood & Truth บน PSVR ในปี 2019 เราไม่ค่อยได้ยินข่าวเกี่ยวกับ London Studio มากนัก แต่ก็ไม่ได้แปลว่าสตูดิโอดังกล่าวหายไปไหน พวกเขายังคงศึกษาแนวคิดและนวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างเงียบ ๆ เพื่อเริ่มทำงานในโครงการใหญ่ครั้งต่อไป ซึ่งเว็บไซต์ dualshockers ระบุว่าโปรเจกต์ใหม่นี้เรียกได้ว่าเป็นโปรเจกต์ที่ทะเยอทะยานที่สุดของสตูดิโอเลยทีเดียว

image 1385

Stuart Whyte หัวหน้าสตูดิโอร่วมกล่าวว่า ทีมงานกำลังใช้ Soho Engine ซึ่งเป็นเอนจิ้นของ London Studio เพื่อสร้างประสบการณ์การต่อสู้แบบ co-op ออนไลน์แบบใหม่ที่จะผสมผสานสภาพแวดล้อมที่ทันสมัยของ London กับนักเวทย์ และองค์ประกอบแฟนตาซี

Whyte ได้ระบุว่าโปรเจกต์นี้ผ่านการสำรวจจากผู้เล่นเกมหลายร้อยคนในสหราชอาณาจักรและสหรัฐอเมริกาโดยไม่เปิดเผยตัวตน ซึ่งผู้ที่ถูกสำรวจส่วนใหญ่เลือกโหวตให้กับเกมนี้

น่าเสียดายที่ในตอนนี้ผู้พัฒนาไม่ได้เปิดเผยว่าโปรเจกต์นี้อยู่ในระหว่างการพัฒนามานานแค่ไหน และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมนี้ทางทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

ที่มา
dualshockers

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button