เทคโนโลยี

Razer เปิดตัว Freyja เบาะมิ่งสุดล้ำ และ Kraken V4 Pro หูฟังระบบ Haptics

เพิ่มประสบการณ์เข้าถึงในการเล่นเกม

Razer บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่งชื่อดังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าสนใจสองรายการ ได้แก่ Freyja เบาะสัมผัสเกมมิ่ง และ Kraken V4 Pro หูฟังเกมมิ่งที่มาพร้อมกับระบบ Haptics

Freyja เบาะสัมผัสเกมมิ่ง เป็นอุปกรณ์เสริมที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกม โดยเบาะนี้จะติดตั้งเข้ากับเก้าอี้เกมมิ่ง และจะสั่นสะเทือนตามจังหวะของเสียงในเกม เพลง หรือภาพยนตร์ที่กำลังรับชม ทำให้รู้สึกเหมือนได้เป็นส่วนหนึ่งของเกมมากยิ่งขึ้น เบาะ Freyja มาพร้อมกับมอเตอร์สั่นสะเทือน 6 ตัว ที่สามารถสร้างการสั่นสะเทือนได้หลากหลายรูปแบบ และเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ผ่าน Bluetooth หรือ Razer HyperSpeed

razer-release-gaming-cushion

Kraken V4 Pro หูฟังเกมมิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Razer ที่มาพร้อมกับระบบ Haptics เช่นเดียวกับเบาะ Freyja ทำให้สามารถสัมผัสได้ถึงความรู้สึกสั่นสะเทือนจากเกมได้อย่างสมจริง หูฟังรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์อื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น ไดรเวอร์ขนาดใหญ่ที่ให้เสียงคมชัด ไมโครโฟนตัดเสียงรบกวน และไฟ RGB ที่ปรับแต่งได้

เทคโนโลยี Razer Sensa HD เป็นเทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลังการ Haptics ของทั้งเบาะ Freyja และหูฟัง Kraken V4 Pro โดยเทคโนโลยีนี้จะวิเคราะห์เสียงจากเกมและแปลงเป็นสัญญาณสั่นสะเทือนที่สอดคล้องกับเสียงนั้น ทำให้ได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงยิ่งขึ้น

ราคาและการวางจำหน่าย เบาะสัมผัส Freyja มีราคา $299.99 และหูฟัง Kraken V4 Pro มีราคา $399.99 ทั้งสองมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 7 ตุลาคม

ที่มา
The Verge

Artherlus

แค่คนทั่วไปที่หลงใหลในวงการไอที
Back to top button