PS5SwitchXBOXข่าวคอนโซล / พีซีพีซีเกม

Legacy of Kain: Soul Reaver 1 & 2 ประกาศรีมาสเตอร์แล้ว

ฉลองโอกาสครบรอบ 25 ปี พร้อมยืนยันได้เล่นแน่นอน ธ.ค. นี้

ภายในงาน State of Play ได้มีการยืนยันอย่างเรียบร้อยแล้วว่า Legacy of Kain กำลังจะได้รับการรีมาสเตอร์ใหม่อีกครั้งให้กับเครื่องเล่น PlayStation 5, Xbox Series X|S, Nintendo Switch และ PC พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ โดยผู้ที่จะทำหน้าที่รีมาสเตอร์ก็คือ Aspyr นั่นเอง และใครที่สนใจก็สามารถเข้าชมหน้าร้านค้าบน Steam ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใครครับ

เกี่ยวกับ Legacy of Kain: Soul Reaver 1 & 2 Remastered

การรวบรวมสองเกมดังแนวแอ็กชันผจญภัย ภาคแรกมีเรื่องราวเกี่ยวข้องกับ Raziel อดีตแวมไพร์ที่ออกเดินทางเพื่อแก้แค้น Kain ปีศาจร้ายที่หักหลังเขาอย่างเลือดเย็น ตัวเกมมีการนำเสนอโลกสามมิติที่กว้างใหญ่ให้สำรวจและคอนเทนต์กว่า 60 ชั่วโมง ผู้เล่นจะได้ไปต่อสู้กับแวมไพร์ทั้งห้าเผ่า และต่อสู้กับศัตรูในโลกสไตล์ดาร์กแฟนตาซีที่เนรมิตออกมาอย่างสวยงาม ส่วนภาคสอง Raziel เองก็ยังคงมีภารกิจล้างแค้นเช่นเดิม แต่เพิ่มเติมด้วยระบบข้ามเวลาและปูมหลังเมื่อเขาเป็นมนุษย์

ตัวเกมเวอร์ชันรีมาสเตอร์มาพร้อมกับคุณภาพกราฟิกที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ เริ่มต้นจากโมเดลตัวละครที่ทำการเปลี่ยนแปลงให้มีจำนวนโพลิกอนมากขึ้น การเปลี่ยนเท็กซ์เจอร์ฉากให้รองรับคุณภาพความละเอียดระดับสูง และคอนเทนต์ทุกอย่างจะได้รับการเพิ่มเข้ามาอยู่ในชุดเดียวกันในราคาสุดคุ้ม เบื้องต้นผู้เล่นสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้แล้วในราคาพิเศษลด 10% ครับ สำหรับโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอีกอย่าลืมติดตามที่นี่เช่นเคย

รูปภาพตัวอย่าง

Legacy of Kain: Soul Reaver 1 & 2
Legacy of Kain: Soul Reaver 1 & 2
Legacy of Kain: Soul Reaver 1 & 2
Legacy of Kain: Soul Reaver 1 & 2

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button