PS5Tokyo Game ShowXBOXคอนโซล / พีซีงานเกมพีซีเกม

Monster Hunter Wilds ประกาศวันที่วางจำหน่ายแล้ว

เดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าขอบอกเลยว่าเดือดจัดๆ แน่นอน

ภายในงาน State of Play ในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา CAPCOM ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วว่า Monster Hunter Wilds จะได้รับการวางจำหน่ายบนคอนโซลและ PC ภายในช่วงต้นปีหน้า พร้อมเปิดเผยตัวอย่างและรายละเอียดสำหรับการสั่งจองล่วงหน้าแล้ว เรียกได้ว่าจะเดือดกันตั้งแต่ต้นปีอย่างแน่นอน และคลิปใหม่เองก็ได้โชว์เกมเพลย์การต่อสู้ที่น่าตื่นเต้น เช่นเดียวกับไบโอมใหม่ๆ อย่างทุ่งริมน้ำด้วยครับ

ตัวเกมสำหรับการสั่งจองล่วงหน้ามีทั้งสิ้นสามรูปแบบคือ รูปแบบมาตรฐานที่มาพร้อมการเข้าถึงเกมหลักและโบนัสสั่งจองล่วงหน้าเป็นคอสตูมพิเศษ, รูปแบบเดอลุกซ์ที่มาพร้อมกับชุดสกินแบบเซ็ตใหญ่ และชุดพรีเมียมเดอลุกซ์ที่มีไอเทมเพิ่มเติมเป็นเพลงประกอบใหม่, ชุดโปรไฟล์ และชุดเกราะ Wyverian Ears รวมไปถึงสิทธิ์ในการเข้าถึง DLC เพิ่มเติมสองชุดที่จะปล่อยให้ดาวน์โหลดภายในช่วงกลางปีหน้า ราคาเริ่มต้นที่ 1,990 บาท ไปจนถึง 3,120 บาท (ตามหน้าร้านค้า Steam)

เกี่ยวกับ Monster Hunter Wilds

ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ บนเครื่องเล่น PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC เรียกได้ว่ามีครบทุกแพลตฟอร์มหลักเลยแถมยังไม่ต้องรอกันนานด้วย หากใครสนใจอย่าลืมหาซื้อเครื่องเล่นเกมมารอกันล่วงหน้าได้เพราะภาคใหม่อย่าง World และ Rise ก็ได้รับการวางจำหน่ายแล้วบนอุปกรณ์เหล่านี้พร้อมให้เล่นได้ยาวๆ เลย ว่าแล้วอย่าลืมเป็นกำลังใจให้ทีมพัฒนากันด้วยนะครับ

ภาคนี้เป็นเกมแอ็กชันรูปแบบการไล่ล่าสัตว์ประหลาดที่ผู้เล่นจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมค้นคว้าที่เดินทางมายังดินแดนรกร้างแห่งหนึ่งร่วมกันพรรคพวกคือ Alma และ Palico เจ้าเหมียวคู่ใจ เช่นเดียวกับเด็กปริศนา โดยพื้นที่ในเกมจะมีระบบที่เรียกว่า Multi-dimensional Biomes นั่นหมายความว่า ไบโอมแต่ละแห่งอาจเปลี่ยนแปลงไปมาอย่างคาดไม่ถึง ทั้งทะเลทราย หรือทุ่งหญ้า ส่วนโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอย่าลืมติดตามกัน

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button