XBOXคอนโซล / พีซีพีซีเกม

Threads of Time ประกาศเตรียมวางจำหน่ายบนคอนโซลและพีซี

เกม Turn-Based RPG ท่องกาลเวลา

Humble Games และ Riyo Games ได้ประกาศเปิดตัว Threads of Time เกมแนว RPG เทิร์นเบสที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกม RPG คลาสสิคของญี่ปุ่น โดยมีตัวละครในกลุ่มจากยุคสมัยต่าง ๆ จะวางจำหน่ายสำหรับคอนโซล รวมถึง Xbox Series และ PC ผ่าน Steam อย่างไรก็ตามในตอนนี้ยังไม่มีการประกาศวันวางจำหน่ายแต่อย่างใด

เกี่ยวกับ Threads of Time

ข้อมูลทั่วไป

Threads of Time พาคุณออกเดินทางข้ามกาลเวลา ผ่านโลกที่สวยงามตระการตาด้วยกราฟิก 2.5D ที่พัฒนาด้วย Unreal Engine 5 ชวนให้คุณดื่มด่ำไปกับการผจญภัยในยุคสมัยต่าง ๆ ตั้งแต่ยุคไดโนเสาร์อันยิ่งใหญ่ ไปจนถึงอนาคตที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ร่วมทีมกับเหล่าฮีโร่ผู้กล้าหาญ และฟื้นฟูคำสั่งโบราณของ Time Knights เพื่อปกป้องกาลเวลาจากภัยคุกคามที่กำลังจะมาถึง

เกมเพลย์ที่น่าสนใจคือระบบต่อสู้แบบเทิร์นเบสที่ผสมผสานความมันส์และกลยุทธ์ได้อย่างลงตัว คุณจะได้ควบคุมทีมของคุณเพื่อต่อสู้กับเหล่าศัตรูที่หลากหลาย โดยสามารถใช้ทักษะและความสามารถพิเศษของตัวละครแต่ละคนมาผสมผสานกัน เพื่อสร้างคอมโบที่ทรงพลังและเอาชนะศัตรูได้อย่างง่ายดาย

ฟีเจอร์หลัก

การผจญภัยข้ามเวลา – ผลงานชิ้นใหม่นี้จะพาคุณไปพบกับโลกที่หลากหลาย ตั้งแต่ยุคที่ไดโนเสาร์ครองโลก จนถึงอนาคตอันไกล และอาณาจักรลึกลับที่ซ่อนเร้น เรื่องราวจะพาคุณไปค้นพบความเชื่อมโยงอันน่าทึ่งระหว่างยุคสมัยต่าง ๆ ความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังอารยธรรม และแผนการชั่วร้ายที่คุกคามกาลเวลา

การต่อสู้แบบเทิร์นเบสที่ไร้กาลเวลา – สัมผัสการวางแผนการโจมตีที่ละเอียดรอบคอบ ด้วยภาพการต่อสู้ที่ชัดเจนและสวยงาม คุณสามารถบิดเบือนเวลาได้ตามต้องการ เพื่อสร้างโอกาสในการโจมตีที่ทรงพลัง คลายการป้องกันของศัตรู และปลดปล่อยพลังของทีมด้วยคอมโบสุดอลังการที่ไม่มีใครเทียบ

ฮีโร่จากทั่วทุกยุค – สร้างทีมฮีโร่สุดแข็งแกร่งจากหลากหลายยุคสมัย เพื่อปกป้องเส้นเวลาอันเปราะบางจากภัยคุกคามที่กำลังจะมาถึง ร่วมมือกับเหล่า Time Knights ฟื้นฟูคำสั่งโบราณ และออกเดินทางไปยังดินแดนต่าง ๆ เพื่อค้นหาฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่มาเข้าร่วมทีม

เสน่ห์แบบย้อนยุคพบกับภาพสมัยใหม่ – พบกับประสบการณ์การเล่นเกม RPG ที่ผสมผสานเสน่ห์แบบย้อนยุคเข้ากับกราฟิกสุดทันสมัยได้อย่างลงตัว ด้วยพลังของ Unreal Engine 5 เกมนี้จะพาคุณก้าวเข้าสู่โลกอันมีชีวิตชีวาที่เต็มไปด้วยสีสันและรายละเอียดอันน่าทึ่ง ตัวละคร 2D ที่ออกแบบด้วยมืออย่างประณีตจะพาคุณย้อนเวลาไปสัมผัสความคลาสสิคของเกม RPG ในอดีต พร้อมกับกราฟิกแบบพิกเซลที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นเอกลักษณ์

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button