PS5Tokyo Game ShowXBOXคอนโซล / พีซีงานเกมพีซีเกม

Dynasty Warriors: Origins ปล่อยเทรลเลอร์ภาพรวมเกม

พร้อมอัปเดตข้อมูลใหม่เพียบ

Koei Tecmo และ Omega Force ประกาศว่า Dynasty Warriors: Origins จะเปิดตัวสำหรับ PlayStation 5, Xbox Series และ PC ผ่าน Steam ในวันที่ 17 มกราคม 2025 และในโอกาสนี้ทางผู้พัฒนาเกมก็ได้ปล่อยข้อมูลอัปเดตใหม่เกี่ยวกับเกมออกมาให้เราได้ติดตามกันด้วย

ข้อมูลใหม่ Dynasty Warriors: Origins

เรื่องราวของเกม

Dynasty Warriors: Origins คือเกมแอ็กชันสุดมันส์ที่พาคุณไปสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบ 1 ต่อ 1,000 แบบเดียวกับเกม Warriors ในช่วงยุคสามก๊ก ในภาคนี้ เราจะได้พบกับตัวเอกไร้ชื่อ ผู้มีฝีมือการต่อสู้สุดยอด ที่จะพาเราเข้าสู่โลกของสงครามที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นเร้าใจ

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในยุคที่แผ่นดินจีนกำลังแตกแยก ตัวเอกของเราได้ออกเดินทางผจญภัยไปทั่วประเทศ และได้พบเจอกับเหตุการณ์สำคัญต่างๆ ในประวัติศาสตร์สามก๊ก ไม่ว่าจะเป็นการปะทะกันของเหล่าขุนศึก การก่อตั้งอาณาจักรใหม่ หรือการต่อสู้เพื่อความยุติธรรม ผู้เล่นจะได้มีส่วนร่วมในการสร้างประวัติศาสตร์และสัมผัสบรรยากาศของสนามรบอันดุเดือด

ระบบการต่อสู้

ในเกมนี้ คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ที่ตื่นเต้นเร้าใจ ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้เดี่ยวแบบตัวต่อตัว หรือการบัญชาการกองทัพเข้าโจมตีศัตรูขนาดใหญ่ก็ทำได้เช่นกัน โดยคุณสามารถเลือกที่จะพึ่งพาความแข็งแกร่งของเหล่านายทหารที่ติดตามมา หรือจะลงไปสู้เองก็ได้ นอกจากนี้ คุณยังสามารถออกคำสั่งให้หน่วยทหารต่าง ๆ เพื่อวางแผนกลยุทธ์ในการทำสงคราม และเอาชนะศัตรูในสนามรบที่อันตรายได้อย่างราบคาบ

ตัวละคร

คุณจะได้เข้าสู่โลกแห่งการต่อสู้สุดมันส์กับเหล่าขุนศึกชื่อดังมากมาย อาทิ Lubu ที่รอทดสอบฝีมือการต่อสู้ของคุณ การเผชิญหน้ากับศัตรูผู้ทรงพลังเหล่านี้จะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ที่ท้าทายและน่าตื่นเต้นอย่างไม่เคยมีมาก่อน คุณจะต้องใช้ทักษะและกลยุทธ์ทั้งหมดที่มีเพื่อเอาชนะศัตรูเหล่านี้ให้ได้

นอกจากนี้ เกมยังเปิดโอกาสให้คุณได้ควบคุมนายทหารผู้ติดตามตัวเอกได้ชั่วคราวในบางสถานการณ์ ซึ่งจะยิ่งเพิ่มความสนุกสนานและตื่นเต้นให้กับการเล่นเกมของคุณมากยิ่งขึ้น

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button