คอสเพลย์

คุณมินาโกะ กับผลงานคอสเพลย์ Robin สุดน่ารักจาก Honkai: Star Rail

มาพบความน่ารักสดใสของ Robin ในเวอร์ชั่นคอสเพลย์

มีคอสเพลย์งานดีจากเกม Honkai: Star Rail มาให้ติดตามกันอีกครั้งครับ โดยในวันนี้เราจะพาทุกคนมาพบกับผลงานคอสเพลย์ Robin ฝีมือคุณมินาโกะ ที่ในครั้งนี้บอกได้เลยว่ามาแบบจัดเต็มความน่ารักที่สร้างสรรค์จากหัวใจที่แท้จริงเลยครับ

คอสเพลย์ Robin สุดน่ารักจาก Honkai: Star Rail ฝีมือคุณมินาโกะ

Robin Honkai: Star Rail Cosplay by Minako

“สวัสดีค่าา ‘มินาโกะ’ (Minako) นะคะ หรือเรียกสั้น ๆ ว่า ‘โกะ’ ก็ได้ค่ะ” คุณมินาโกะแนะนำตนเองอย่างร่าเริง “ส่วนตัวชื่นชอบการแต่งคอสเพลย์เป็นงานอดิเรกค่า ปัจจุบันเป็นเป็นคอสเพลเยอร์มามากกว่า 7 ปีแล้วค่า”

คุณมินาโกะเริ่มอธิบายถึงผลงานในวันนี้ว่าส่วนตัวเธอเป็นคนที่ชื่นชอบการดีไซน์ตัวละครแนวน่ารักสดใสอยู่แล้ว และยิ่งเป็นตัวละครที่เกี่ยวกับเรื่องของดวงดาวด้วยเลยทำให้ยิ่งชอบเข้าไปใหญ่ “จริง ๆ ตัวละคร Robin เราค่อนข้างที่จะถูกชะตาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็นตัวละครนี้เลย ตอนช่วงที่ค่ายเกมปล่อยออกมาครั้งแรก ๆ  รู้สึกว่าน้องน่ารักและมีเสน่ห์มาก ๆ ทั้งในส่วนของเรื่องราว ลักษณะนิสัยและการดีไซน์คาแรคเตอร์ต่าง ๆ มันลงตัวไปหมด ทำให้เราหลงรักตัวละครตัวนี้เป็นอย่างมากค่ะ”

นอกจากนี้เธอยังได้บอกอีกว่าตัวละคร Robin เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มินาโกะรู้สึกว่ามันมีความคล้ายกับนิสัย และคาแรคเตอร์ของตัวเธอเองด้วย ทำให้ตอนแต่งออกมาทุกอย่างมันดูลงตัวและเข้ากันไปหมด ทั้งความสดใส ความอ่อนโยน การมองโลกในแง่ดี ชอบช่วยเหลือผู้คน และอื่น ๆ และยังเป็นผลงานคอสที่มีคนชื่นชอบเป็นจำนวนมากในการแต่งครั้งนี้มาก ๆ ด้วย

Robin Honkai: Star Rail Cosplay by Minako

ในส่วนของจุดที่คุณมินาโกะคิดว่าท้าทายที่สุดในการแต่งคอสเพลย์ก็คือการเตรียมงานนั่นเอง “เอาตามตรงเลยก็คือการจัดเตรียมงานค่ะ 5555 บังเอิญว่าคนเชิญชวนให้ไปร่วมงานด้วยกะทันหัน จึงต้องหาตัวละครที่จะใส่ไปออกงาน ด้วยความที่ไม่ได้มีการแพลนว่าจะเอาตัวละครนี้ออกไพรตั้งแต่แรก จึงไม่ได้จัดเตรียมงานไว้ล่วงหน้า เลยต้องมาจัดเตรียมทุกอย่างภายในระยะเวลา 2-3 วัน ซึ่งค่อนข้างท้าทายมากกับการเตรียมทุกอย่างให้ทันภายในระยะเวลาที่สั้นมาก ๆ ตั้งแต่หาร้านชุดยันเช้า นั่งเซ็ตตกแต่งวิกเอง หาพร็อพไมค์ หารองเท้า ดีลตากล้อง หาเรฟสถานที่นู้นนี่นั่น ตอนนั้นมันกระทันหันไปหมดเลยค่ะ แล้วพร็อพมาส่งไม่ทันก็เลยต้อง DIY ไมค์ขึ้นมาเอง”

เธอเล่าต่อว่าพอตกช่วงเย็น เริ่มย้ายไปถ่ายที่ชั้นดาดฟ้า ฝนก็เทลงมา แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้แต่ก็ฝ่าฝนไปถ่ายผลงานเสร็จเรียบร้อย “ต้องขอบคุณตากล้อง และซัพริวที่ยอมสละกาย และกล้องฝ่าออกไปถ่ายกลางสายฝนที่เปียกปรอยไปหมดเลยมาก ๆ จริง ๆ นะคะ ไม่งั้นคงไม่ได้ภาพสวย ๆ แบบนี้อย่างแน่นอนค่ะ”

“สุดท้ายนี้ หวังว่าทุกคนจะชอบผลงานคอสเพลย์ Robin จาก Honkai: Star Rail เซ็ตนี้กันนะค้า ตั้งใจทำออกมามาก ๆ เลยค่า แล้วก็ดีใจมาก ๆ ที่ได้คอสตัวละครที่ชอบแล้วมีเสียงตอบรับดี ๆ กลับมาค่อนข้างเยอะมากเลยทีเดียว” คุณมินาโกะกล่าวปิดท้าย “จะตั้งใจพัฒนาผลงาน และคอยอัปสกิลในด้านต่าง ๆ ให้ออกมาดีขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อทุกคนเลยค่า! ขอบคุณที่คอยเป็นกำลังใจและติดตามผลงานกันมาตลอดเลยนะค้า และขอขอบคุณทีมงาน This Is Game Thailand ที่ให้เกียรติโกะได้มาร่วมสัมภาษณ์งานในวันนี้ด้วยค่า สุดท้ายนี้สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานหรืออยากติดตาม สามารถติดตามผลงานของโกะได้ที่ Facebook ได้เลยนะคะ”

และในโอกาสนี้ทางทีมงานต้องขอขอบคุณคุณมินาโกะที่อนุญาตให้ทีมงานได้สัมภาษณ์ และนำผลงานมาลงเว็บไซต์ครับ และถ้าหากผู้อ่านคนใดสนใจติดตามผลงานของเธอเพิ่มเติม ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ facebook

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานคอสเพลย์ทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button