PS5ข่าวคอนโซล / พีซีพีซี

ม็อด God of War Ragnarök ที่จะทำให้คุณไม่ต้องเชื่อมบัญชี PSN

อีกหนึ่งม็อดที่ต้องลงด่วน ๆ!

หลังจากที่เกม God of War Ragnarök เวอร์ชั่น PC เปิดตัวไปได้ไม่นาน ก็มีข่าวดีสำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่ไม่ต้องการผูกบัญชี PlayStation Network เข้ากับเกม เพราะล่าสุดมีม็อดใหม่ปรากฏขึ้นมาบน Nexus Mods ที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นเกมได้โดยไม่ต้องผ่านขั้นตอนการล็อกอิน PSN ซึ่งเป็นนโยบายที่สร้างความไม่พอใจให้กับผู้เล่นหลายคน

เกี่ยวกับม็อด NoPSSDK สำหรับ God of War Ragnarök

image 1074

ผู้สร้าง Mod รายนี้คือ iArtoriasUA โดยเขาได้พัฒนา Mod นี้ขึ้นมาเพื่อแก้ไขปัญหาที่ผู้เล่นหลายคนพบเจอ และทำให้สามารถเข้าเล่นเกมได้อย่างราบรื่นมากขึ้น โดยหลักการทำงานของ Mod นี้คือการ “ลบข้อกำหนดของ PlayStation PC SDK runtime สำหรับ God of War Ragnarök” ออกไป ทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้โดยไม่ต้องมีบัญชี PSN นั่นเอง

วิธีการลงม็อด

1. ดาวน์โหลดม็อดที่นี่ >>>คลิก<<<

2. คัดลอกไฟล์ version.dll และ PsPcSdk.dll ไปยังโฟลเดอร์เกม

3. เข้าเล่นเกมได้เลย

God of War Ragnarök (รองรับภาษาไทย) วางจำหน่ายแล้วบนเครื่องเล่น PlayStation 5, PlayStation 4 และพีซี บอกเล่าเนื้อหาเกี่ยวข้องกับหลายปีให้หลังจากเหตุตการณ์ภาคแรกเมื่อลมหนาวพัดผ่านมาทำให้ทุกคนล้วนพบกับความยากลำบากในการใช้ชีวิต แต่ Kratos และ Atreus ยังต้องฝ่าฟันชีวิตวัยรุ่นที่มีความซับซ้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเจ้าลูกชายที่เริ่มสงสัยเกี่ยวกับเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งของ Kratos และเทพเจ้า

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button