คอสเพลย์

คุณโมริกลับมาคอสเพลย์ Mitsuri จากดาบพิฆาตอสูรอวดความน่ารักอีกครั้ง

อีกครั้ง! คราวนี้พัฒนาฝีมือขึ้นกว่าเดิม

คอสเพลย์เป็นอีกหนึ่งความสวยงามน่าติดตามอยู่เสมอ โดยตลอดเวลาที่ผ่านมามีแฟนอนิเมะ และแฟนเกมได้ออกมาโชว์ผลงานการแปลงโฉมเป็นตัวละครจากเรื่องต่าง ๆ ให้เราได้ชมกันไม่ขาดสาย และล่าสุดคอสเพลเยอร์สาวไทยอย่างคุณโมริก็ได้ออกมาโชว์ผลงานการแปลงโฉมเป็น Mitsuri จากดาบพิฆาตอสูร อวดความน่ารักให้เราได้ชมกันอีกครั้ง

คอสเพลย์ Mitsuri จากดาบพิฆาตอสูรฝีมือคุณโมริ

“ไอเดียหลักในการคอสเพลย์ครั้งนี้คืออยากเข้าถึงตัวละคร Mitsuri ให้มากกว่าเดิมค่ะ” คุณโมริอธิบายถึงคอนเซปต์ในการถ่ายผลงานในวันนี้ “จริง ๆ แล้ว Mitsuri เป็นตัวละครตัวแรกที่หนูได้ลองคอสเพลย์เลยนะคะ แต่ตอนนั้นยังไม่มีประสบการณ์อะไรมากมายเท่าไหร่ ผลงานเลยอาจจะยังไม่เป๊ะเท่าที่ควร”

พอดีกระแสของดาบพิฆาตอสูรกลับมาอีกครั้ง ทำให้คุณโมริอยากกลับมาคอส Mitsuri อีกรอบ โดยมีเป้าหมายว่าอยากจะพัฒนาฝีมือและแก้ไขจุดที่เคยทำได้ไม่ดีในครั้งแรก อีกทั้ง Mitsuri เป็นตัวละครที่สดใสร่าเริง ซึ่งคุณโมริที่ชอบตัวละครแนวนี้ด้วย ทำให้เธอเลยรู้สึกอินกับตัวละครตัวนี้เป็นพิเศษ

“สิ่งที่ประทับใจที่สุดจากการคอสเพลย์ครั้งนี้คือ ได้รับกำลังใจจากแฟนคลับทุกคนมาก ๆ ค่ะ และหนูก็ได้เห็นพัฒนาการของตัวเองด้วย ทั้งเรื่องการเซ็ตวิกและการแต่งหน้า รู้สึกภูมิใจกับผลงานครั้งนี้มาก ๆ เลย” คุณโมริอธิบาย “สุดท้ายนี้ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามผลงานของหนูนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบผลงานคอสเพลย์ Mitsuri ของหนูค่ะ”

และในโอกาสนี้ทางทีมงานต้องขอขอบคุณคุณโมริที่อนุญาตให้ทีมงานได้สัมภาษณ์ และนำผลงานมาลงเว็บไซต์ครับ และถ้าหากผู้อ่านคนใดสนใจติดตามผลงานของเธอเพิ่มเติม ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ facebook /  instagram

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานคอสเพลย์ทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button