PS5ข่าวคอนโซล / พีซีเกม

สื่อนอกแซว PS5 Pro รุ่น 30 ปี มีโลโก้คล้ายกับ Xbox

ทำเอาคนถึงกับฮาพร้อมถามว่าฉลองแบบใด

เปิดตัวกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับสำหรับ เครื่องเล่นเกม PlayStation 5 Pro (หรือ PS5 Pro) ที่จะเป็นรุ่นอัปเกรด และในเดือนพฤศจิกายนที่จะเป็นกำหนดวางจำหน่ายวันเดียวกัน ก็จะมีการเปิดตัวเครื่องเล่นลายพิเศษเพื่อฉลองโอกาสครบรอบ 30 ปีของแบรนด์นี้ด้วย โดยสื่อหลายเจ้าในต่างประเทศเองก็เริ่มได้รับภาพตัวอย่างโปรโมตเพิ่มเติมเพื่อให้เห็นว่าลักษณะจะเป็นอย่างไร แต่หนึ่งในนั้นคือ Tom Warren ที่พบรายละเอียดสำคัญครับ

มีการเปิดเผยว่า PlayStation 5 Pro ในรุ่นฉลอง 30 ปีนี้จะมาพร้อมกับสัญลักษณ์พิเศษด้วย โดยมีการสลักอักษรนูนบริเวณฝาล่างของเครื่องใกล้กับฐานวางเป็นปุ่มสามเหลี่ยม เลข 3 วงกลม กากบาท และสี่เหลี่ยม ซึ่งเป็นโลโก้ปุ่มคำสั่งพร้อมกับตัวเลขครบรอบปี ทั้งนี้ทั้งนั้น Tom กลับมองว่าโลโก้นี้มันคล้ายกับคำว่า Xbox อย่างไหนอย่างนั้น เริ่มจากสามเหลี่ยมที่เหมือนตัว X และเลข 3 ที่ดูคล้ายกับตัวอักษร B ทำเอาคนเข้ามาฮากันเพียบ

ปัจจุบันบนโซเชียลมีเดียของ Tom สำหรับโพสต์นี้เองก็มียอดผู้เข้าชมภาพสูงถึง 505,000 คนเรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าหลายคนก็ล้างตากันไม่ออกเพราะมันเหมือนกับคำว่า BOX อยู่ไม่ใช่น้อย แต่ถึงอย่างไรแน่นอนว่าจิตวิญญาณของการเป็น PlayStation ก็ยังคงอยู่อยู่ดีแหละเนอะ สำหรับเพื่อนๆ มองเห็นเป็นอักษร Xbox หรือไม่ก็ลองมาพูดคุยกับพวกเรา ThisIsGame Thailand กันดูได้นะครับ

PlayStation 5 Pro มีกำหนดวางจำหน่ายในต่างประเทศตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป โดยมาพร้อมกับขนาดเครื่องที่ใหญ่ขึ้นเช่นเดียวกับการประมวลผลที่ดีขึ้นเฉลี่ย 45% เพื่อประสบการณ์การเล่นที่ราบรื่นรองรับภาพความละเอียดระดับ 8K และเฟรมเรตสูงสุดที่ 120FPS ทั้งนี้สำหรับใครที่ต้องการเครื่องเล่นรุ่นมาตรฐานก็มีวางจำหน่ายแล้วในรูปแบบ Digital และ Standard ราคาเริ่มต้นที่ 15,690 บาท

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button