ข่าว

สตรีมเมอร์ Space Marine 2 บุกถล่มพวก Xenos ด้วย Nintendo Ring Fit

พวกนอกรีตจะต้องโดนลงทัณฑ์! ด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกาย?

Warhammer 40,000: Space Marine 2 ไม่ใช่เกมที่ยากอะไรมากนัก มันเป็นเกมที่ให้คุณได้ปลดปล่อยพลังความรู้สึกที่เมามันส์ ด้วยการถือ Chainsword ขนาดยักษ์ตะลุยกำจัดฝูงแมลงจำนวนมหาศาล แต่เมื่อต่อมันกับ Nintendo Ring Fit แล้ว มันจะเปลี่ยนจากเกมแอ็คชั่นสุดมันส์กลายเป็นการออกกำลังกายสุดโหด

นั่นคือสิ่งที่ YouTuber Hellstorm Wargaming ทำ โดยใช้ไดรเวอร์ของบริษัทอื่นเพื่อเปลี่ยน Ring Fit ของเขาให้เป็นคอนโทรลเลอร์ Xbox เขาต้องวิ่งอยู่กับที่ตลอดการเล่นเพื่อขยับตัวละคร Titus และเมื่อเล่นไปได้ประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่ง เขาก็เหนื่อยจนถึงขั้นตกจากสะพานโดยไม่มีสิ่งกีดขวางใดๆ แต่สตรีมก็ยังคงดำเนินต่อไปอีกหนึ่งชั่วโมงในขณะที่เขาพยายามสู้

Hellstorm ยังใช้ Ring Fit ไปเล่นในโหมด PvP แข่งขันด้วย แต่ผลลัพท์นั้น “แย่มาก” จนเขาต้องหยุดเล่นหลังจากฆ่าได้หนึ่งครั้ง ซึ่งก็ถือว่าน่าภูมิใจแล้วเมื่อพิจารณาจากวงล้อขนาดใหญ่ที่เขาต้องหมุนอย่างบ้าคลั่ง “ผมคิดว่าพอแค่นี้ พอแค่นี้สำหรับการผจญภัย Ring Fit ใน Space Marine 2 โอ้พระเจ้า ผมเหนื่อยมาก ผมเหนื่อยมากจริงๆ”

คุณสามารถทำแบบนี้ได้ด้วยตัวเอง ถ้าคุณต้องการจริงๆ

ถ้าคุณอยากเล่น Space Marine 2 ด้วย Ring Fit เอง ก็สามารถตั้งค่าได้ง่ายอย่างน่าประหลาดใจ สิ่งที่คุณต้องทำคือดาวน์โหลด Ringcon Driver ซึ่งจะแปลงอินพุตให้เป็นเหมือนกับคอนโทรลเลอร์ Xbox 360

จากนั้น คุณก็เชื่อมต่อ Joy-Con สองอันที่จำเป็นสำหรับการใช้อุปกรณ์เสริมผ่าน Bluetooth (แต่ละอันจะปรากฏแยกกัน) และปล่อยให้ไดรเวอร์ทำงานอยู่เบื้องหลัง เมื่อติดตั้งเสร็จแล้ว ให้ติด Joy-Con อันหนึ่งเข้ากับ Ring Fit ของคุณ และอีกอันหนึ่งติดที่ขาของคุณด้วยสายรัด เท่านี้คุณก็สามารถตะลุยฝ่าดงเอเลี่ยนได้อย่างห้าวหาญระดับเดียวกับเหล่า Space Marine ได้แล้ว

ที่มา
The Gamer
Back to top button