คอสเพลย์

คอสเพลย์ 2B จาก NieR: Automata เวอร์ชั่นชุดรัดรูป!

มาพร้อมขาเว้าที่สูงเสียวใจ!

มีผลงานคอสเพลย์เป็น 2B จาก NieR: Automata ฝีมือ Umeko J มาให้ทุกคนได้ติดตามกันอีกครั้ง โดยในครั้งนี้เธอได้ออกมาอวดโฉมเป็น สาวน้อยสายบู๊ในชุดรัดรูปขาเว้าสูงที่เรียกได้ว่าเซ็กซี่ขยี้ใจสุด ๆ

ผลงานของเธอในวันนี้มาแบบโดนใจเช่นเคย ด้วยชุดที่ถูกดัดแปลงให้รัดรูปเป็นพิเศษ และถึงแม้ว่าช่วงบนของเธอจะดูมิดชิด แต่ช่วงขาของเธอนั้นกลับกลายเป็นชุดขาเว้าสูงอวดต้นขาและสะโพกแบบเน้น ๆ โชว์ผิวขาวเนียนตาที่เธออวดให้เราได้ชมกันก็เป็นอะไรที่เซ็กซี่โดนใจสุด ๆ ในขณะเดียวกัน ในท่วงท่าการโพสของเธอนั้นเรียกได้ว่าช่างแซ่บซี๊ดปากเสียเหลือเกิน

หากผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานการแต่งคอสเพลย์เป็น 2B ของเธอก็สามารถมาได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ และถ้าหากใครต้องการติดตามผลงานอื่น ๆ ของเธอเพิ่มเติมก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ umekoj0910

คอสเพลย์ 2B จาก NieR: Automata ฝีมือ Umeko J

NieR: Automata เป็นเกม Action-RPG ที่ผู้เล่นรับบทบาทเป็นหุ่นแอนดรอย์ที่มีโค้ดเนม 2B, 9S และ A2 โดยหน้าที่ของแอนดรอย์เหล่านี้คือ ต่อกรกับเหล่ากองทัพเครื่องจักรและกอบกู้โลกเพื่อช่วยมนุษย์ที่สร้างพวกเขาขึ้นมา เกมนี้ได้รับคำชมจากหลายสำนัก พร้อมทั้งได้รับรางวัล Japan Best Game Award จากงาน Tokyo Game Show 2017 และถูกเสนอชื่อเข้าชิงเกมยอดเยี่ยมแห่งปีจากงาน 2017 Golden Joystick Awards อีกด้วย

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานคอสเพลย์ทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button