ข่าวเกมเกมมือถือ

Netflix ยืนยันเตรียมเปิดให้บริการ Street Fighter IV และ Civilization VI เวอร์ชันมือถือ

เกมแฟรนไชส์ดังที่จะเข้าร่วมในคลังออนไลน์ให้สมาชิกเล่นกันฟรีๆ

ณ ตอนนี้ต้องบอกเลยว่า Netflix มีพันธมิตรผู้พัฒนาเกมจำนวนมากที่อยู่ในการร่วมมือให้บริการบนมือถือไม่ว่าจะเป็นค่ายเกมตะวันตกหรือแม้กระทั่งค่ายแม่เหล็กในญี่ปุ่นอย่าง SNK และ SEGA ซึ่งล่าสุดในงาน Geeked Week เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางเจ้าพ่อผู้บริการสตรีมมิงความบันเทิงของเราก็ได้เปิดตัวไลน์อัปเกมใหม่ที่จะมาอยู่ในคลัง Netflix Games กันอีกครั้งแล้ว โดยมีเกมใหม่ที่เป็นผลงานเด่นจากคอนโซล – พีซีถึงสามเกม

เริ่มต้นที่เกมแรกคือ Street Fighter IV Champion Edition เกมนี้จะได้รับต้นแบบมาจากเวอร์ชันมือถือที่เคยวางจำหน่ายเมื่อหลายปีก่อน แต่ก็เก็บรักษาประสบการณ์ยอดเยี่ยมแบบครบครันทั้งงานภาพกราฟิกโมเดลคุณภาพสูง การใช้ท่าโจมตีแบบ Full Moveset ระดับเดียวกับคอนโซลไม่มีตัดท่าอนิเมชัน และจำนวนนักสู้ให้เลือกถึง 32 คน เช่นเดียวกับการรองรับโหมดออนไลน์ให้ทุกคนได้แลกหมัดกับผู้เล่นทั่วโลกได้ทุกที่ทุกเวลาครับ

เกมที่สองจะเป็น Civilization VI เกมวางแผนการรบ – ขยายอาณาจักรภาคดังที่เคยสร้างชื่อในปี 2016 ซึ่งความพิเศษก็คือจะเป็นเวอร์ชัน Platinum Edition ที่มาพร้อมกับการรวบรวมคอนเทนต์สำคัญทั้งหมดเพื่อปลดล็อกแคมเปญเนื้อเรื่องใหม่ กลุ่มวัฒนธรรมต่างๆ ที่สามารถเลือกเล่นได้ทั้งเขมร, อินโดนีเซีย, ออสเตรเลีย หรือไวกิ้ง ถือว่าใครที่ชอบเกม RPG และเกม Strategy อยู่แล้วไม่ควรพลาดเด็ดขาดเนื่องจากประสบการณ์เกมนี้จะเป็นพอร์ตตัวเต็มจากบน PC เลย

เกมสุดท้ายคือ Don’t Starve Together เกมแนวแอ็กชันเอาตัวรอดในโลกกว้างขนาดใหญ่กราฟิกแบบการ์ตูนเกมเพลย์สองมิติที่ได้รับความนิยมมากๆ บน PC พร้อมขึ้นชื่อว่าเป็นเกมที่ค่อนข้างโหดทีเดียวโดยผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครของตัวเองได้อย่างอิสระ ทุกคนล้วนมี Perk และความสามารถประจำตัว ดังนั้นยิ่งมีคนในทีมมากจะยิ่งประสานงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ออกตามหาวัตถุดิบในการคราฟต์สิ่งของต่างๆ ใช้ชีวิตไปด้วยกัน ทั้งนี้ช่วงกลางคืนทุกอย่างก็จะท้าทายกว่าเดิม

เล่นเกม Netflix เกมฟรี
เกม Netflix
เล่นเกม Netflix

เกี่ยวกับ Netflix Games

บริการเสริมที่เปิดให้ใช้งานครั้งแรกในปี 2021 โดยเป็นคลังเกมบนสมาร์ทโฟนที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ตลอดอายุสมาชิกของบริการเพียงแค่สมัคร Netflix สำหรับความบันเทิงออนไลน์ ซึ่งจะเป็นเกมรูปแบบออฟไลน์ – ออนไลน์ ที่สามารถเล่นได้เทียบเท่าประสบการณ์เกมพรีเมียม ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเติมเงินใดๆ หากใครอยากหาเกมเล่นขอบอกไม่ควรพลาด โอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอย่าลืมติดตามกันนะ

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button