ข่าวข่าว PRสโตร์ไทยเกมเกมมือถือ

เปิดตัว Nyssa Games เตรียมให้บริการ Vestria Chronicles

เกมมือถือ SRPG สุดมันส์ในไทย ปลายปีนี้

เปิดตัว Nyssa Games บริษัทผู้ให้บริการเกมน้องใหม่ แต่แน่นประสบการณ์ กับการรวมมือดีในวงการเกม มาก่อตั้งเป็นบริษัทผู้ให้บริการสัญชาติไทยแท้ พร้อมความมั่นใจการจัดการและคุณภาพการให้บริการเพื่อครองใจเกมเมอร์ จับมือกับสตูดิโอผู้พัฒนาจากเกาหลีใต้ Studio SIS เตรียมเปิดให้บริการเกม Vestria Chronicles เกมมือถือในสไตล์ Strategy RPG สุดมันส์ในประเทศไทย นำทีมโดยคุณเดวิด ธณณท์ แสงทักษิณ Chief Executive Officier บริษัท Nyssa Game ประเทศไทย ร่วมลงนามเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการสำหรับการเปิดให้บริการเกม Vestria Chronicles กับทางคุณ JOON-HO JEONG, Chief Executive Officer จาก Studio SIS โดย Vestria Chronicles มีกำหนดการณ์ที่จะเปิดให้เกมเมอร์ได้ร่วมสนุกในช่วงปลายปีนี้

Signing 1

Vestria Chronicles หรืออีกชื่อที่เกมเมอร์หลายๆ คนรู้จักกันดีอย่าง Lyn : The Lightbringer เกมมือถือชื่อดังที่เคยเปิดให้บริการในประเทศไทยมาก่อน ซึ่งในเวอร์ชั่นใหม่ที่ทาง Nyssa Games นำมาเปิดให้บริการนั้น นอกจากชื่อเกมที่เปลี่ยนแปลงไปแล้ว ตัวเกมจะมีการพัฒนาเนื้อหาต่างๆ และความสนุกมากกว่าเวอร์ชั่นดั้งเดิมที่ผู้เล่นเคยได้สัมผัส

ไม่ว่าจะเป็น เนื้อเรื่องหลักระหว่าง 2 ตัวเอก ที่เหมือนโชคชะตากลั่นแกล้งที่ทวีความซับซ้อนและดราม่ามากขึ้น พร้อมเนื้อหาเรื่องราวให้ติดตามถึง 3 Episode อีกทั้งยังมีการแก้ไข ปรับปรุง และพัฒนาระบบต่างๆ ของเกมให้ดีมากกว่าเดิม รวมไปถึงคอนเท้นในเกมทั้งเก่าและใหม่มากมายหลายแบบ รองรับทั้งสาย Soft Core และ Hard Core รวมไปถึงคอนเท้น PVE, PVP ไม่ว่าจะเป็น Blitz Ranking, PVP Arena รวมถึง Raid Boss, World Boss, Guild Boss และ Guild War ที่่รอให้ผู้เล่นมาสัมผัส และการปรับปรุง QoL ในภาพรวมให้เหมาะสมกับเกมเมอร์ชาวไทยมากยิ่งขึ้น

Character

ตัวละครมากมายให้สะสม

team

การจัดทีมที่สามารถผลิกแผลงได้หลากหลาย

PVP

PVP, Guild War คอนเท้นหลักสำหรับสาย PVP

raid

Raid Boss สุดโหดที่รอคุณมาสัมผัส สามารถเล่นได้ทั้งแบบ Solo และ Team Party

cinematic

และ Endgame Content ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกอีกเพียบ

นอกจากนี้ตัวเกมจะรองรับการแปลภาษาไทยแบบเต็มรูปแบบ เพื่อให้ผู้เล่นชาวไทยสามารถสนุกกับเกมได้อย่างไร้ขีดจำกัด โดยตัวเกม Vestria Chronicles จะพร้อมเปิดให้บริการแก่เกมเมอร์ชาวไทยในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2024 โดยเพื่อนๆ ที่สนใจ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ  Vestria Chronicles ได้ที่

Vestria Chronicles Facebook Fanpage : www.facebook.com/vestria.nyssagames

gameplay1
gameplay1 1
gameplay3
gameplay4

I am Number 21

Every cloud has a silver lining ในร้ายมีดี ในดีมีร้าย
Back to top button