PS5Switchข่าวคอนโซล / พีซีพีซีเกม

ประกาศเปิดตัว Freedom Wars Remastered อย่างเป็นทางการ

ปรับโฉมเพื่อเครื่องเล่นคอนโซลโดยเฉพาะ ทั้ง PS5, Switch และ PC

คงมีหลายคนที่อาจจะพลาดโอกาสได้เล่นผลงานสุดเจ๋งของ Dimps สำหรับ Freedom Wars บนอุปกรณ์ PS Vita ที่วางจำหน่ายเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งล่าสุดหลังจากที่หายกันไปนาน ทางทีมผู้พัฒนาก็ได้จับมือกับ Bandai Namco Entertainment นำเกมนี้กลับมารีมาสเตอร์ใหม่อีกครั้งให้กับเครื่องเล่นเกมรุ่นปัจจุบันแล้ว และแน่นอนว่ายังคงมีระบบออนไลน์ที่เป็นจุดเด่นอย่างเช่นเคย พร้อมด้วยกราฟิกสวยงามยิ่งขึ้นกว่าเดิม

เกี่ยวกับเกม Freedom Wars Remastered

ผู้เล่นได้รับบทเป็นมนุษย์โลกในยุค 102014 ซึ่งต้องพบกับชะตากรรมในการอาศัยดินแดนใต้พิภพเนื่องจากพื้นโลกไม่สามารถอาศัยได้อีก และเมื่อมนุษย์ได้กลายเป็นผู้ที่ถูกมองว่าเป็นตัวบ่อนทำลายทรัพยากร เด็กเกิดใหม่ทุกคนจึงถือว่าได้รับโทษให้ทำการต่อสู้กับมอนสเตอร์ขนาดยักษ์บนพื้นโลกเป็นเวลา 1,000,000 ปี โดยเกมเป็นรูปแบบแอ็กชัน เน้นย้ำการต่อสู้ด้วยคลาสต่างๆ และไอเทมเช่นกับดัก การฮีล หรือชุดเกราะ ร่วมกับเหล่าแอนดรอยด์ ทำภารกิจทั้งในแบบ PvE และโหมดหลักคือ PvP

ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละคร เลือกเครื่องแต่งกายได้อย่างเต็มที่ โดยเกมเวอร์ชันนี้ได้รับการปรับการเรนเดอร์ใหม่ ออกแบบเท็กซ์เจอร์คุณภาพสูง โมเดลปรับปรุงใหม่ รองรับการสนับสนุนที่ระดับ 4K และเฟรมเรต 60FPS อีกทั้งยังเพิ่มฟีเจอร์อื่นๆ เช่นระดับความยากเพื่อความท้าทายและการคราฟต์อาวุธ ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ทุกคนจะได้มาเล่นเกมจากเครื่องเล่น Vita ที่มีเอกลักษณ์กัน

รูปภาพตัวอย่าง

Freedom Wars Remastered
Freedom Wars Remastered
Freedom Wars Remastered

กำหนดวางจำหน่าย

เกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 10 มกราคมปีหน้า บน PlayStation 5, Nintendo Switch และ PC โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมหน้าร้านค้าบน Steam ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเพื่อติดตามข่าวสารใหม่ๆ และอัปเดตจากผู้พัฒนาก่อนใคร ส่วนโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีความเคลื่อนไหวในวงการเกมอะไรมาแบ่งปันอีกนั้น ขอเชิญรับชมได้ที่นี่เช่นเคยครับผม

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button