สโตร์ต่างประเทศเกมเกมมือถือ

Silver and Blood เกมมือถือ RPG ธีมแวมไพร์จากผู้พัฒนา Mobile Legends

พร้อมเปิดทดสอบ CBT ในอเมริกาแล้ววันนี้

MOONTON และ Vizta Games ผู้พัฒนาเกม MOBA ชื่อดังอย่าง Mobile Legends ได้ออกมาเปิดตัว Silver and Blood เกมมือถือ RPG ธีมแวมไพร์ พร้อมประกาศเปิดทดสอบ CBT ในสหรัฐฯ แล้ววันนี้

เกี่ยวกับ Silver and Blood

ข้อมูลทั่วไป

โลหิต… บ่อเกิดแห่งชีวิต พาหะแห่งความทรงจำ

ในยุคเบื้องต้นของทวีปคอนติเนนทัล เหล่า Alchemist ผู้ท้าทายความตาย ดื่มโลหิตของ Abel  กลายเป็น “มนุษย์อมตะ” คนแรก – เดอะบลัดบอร์น…

กว่าพันปีต่อมา ในฤดูใบไม้ร่วง ปี 1353 โรคระบาดที่เรียกว่า “โรคโลหิตดำ” ได้แพร่ระบาดไปทั่วทวีป Noah Nevernight ชายหนุ่มจากเมืองเล็ก ๆ ถูกศาสนจักรตราหน้าว่าเป็นพวกนอกรีต และถูกส่งไปประหาร เนื่องจากติดโรคนี้ แต่โชคชะตากลับนำพาเขาให้รอดพ้นจากเงื้อมมือความตาย โดยหญิงสาวผู้เป็นหนึ่งในตำนาน เดอะบลัดบอร์น

เธอเปิดเผยโชคชะตาอันยิ่งใหญ่ของ Noah นั่นคือการช่วยเหลือ เดอะบลัดบอร์นกลับคืนสู่ดวงจันทร์  – และนี่คือจุดเริ่มต้นของการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่

ฟีเจอร์หลัก

ภาพกราฟิกสไตล์โกธิกอันตระการตา – ภาพกราฟิกคุณภาพสูง ดีไซน์ตัวละครสุดโดดเด่น เอฟเฟกต์สกิลสุดอลังการ และสไตล์ศิลป์ที่เป็นเอกลักษณ์ ดำดิ่งสู่เนื้อเรื่องแฟนตาซีอันมืดมิด ที่เต็มไปด้วยความโกลาหลและหายนะ บนทวีป Minexus ยุคกลาง

เกม RPG วางแผนกลยุทธ์สุดซับซ้อน – ไขปริศนาแห่งโชคชะตา สัมผัสเนื้อเรื่องอันเข้มข้น เสริมพลังให้เหล่า Vassals ของคุณใน Blood Arena นอกจากนี้เกมดังกล่าวยังได้ผสมผสานองค์ประกอบเกม RPG คลาสสิคมากมาย เข้ากับระบบการต่อสู้แบบวางแผนเรียลไทม์ พาคุณดื่มด่ำไปกับเสน่ห์เฉพาะตัวของ Silver and Blood

สภาพแวดล้อมอันน่าตื่นตา – ทวีป Minexus เต็มไปด้วยป่าไม้ ทะเลทราย แหล่งแร่ และทุ่งราบ ที่ซึ่งเหล่า “สัตว์เลือด” เพ่นพ่านไปทั่ว ทำให้มีอันตรายแฝงตัวอยู่ทุกมุม คุณต้องเลือกและวางตำแหน่งเหล่า Vassals ของคุณอย่างชาญฉลาดเพื่อปราบศัตรูของคุณให้สิ้นซาก!

ตัวละครยุคกลางสุดยิ่งใหญ่และบทบาทโรแมนติก – มีตัวละคร Vassals กว่า 45 ตัวจาก 4 อาณาจักร ให้ได้พบเจอ แต่ละตัวละครมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและเรื่องราวเบื้องหลังที่รอให้คุณค้นหา และสร้างสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นเพื่อรับใช้คุณและออกเดินทางไปด้วยกัน

ดาวน์โหลด

Silver and Blood Announced
Google Play

*ลิงค์นี้เป็นของสโตร์สหรัฐฯ

APK
how-to-Download-other-store

รวมเกมมือถือน่าเล่นที่เตรียมเปิดในเดือน ก.ย.

image 50

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมมือถือทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button