เทคโนโลยี

Apple อาจนำ iPod กลับมาอีกครั้งคาดเปิดตัวในงาน WWDC 2022

พร้อมแว่น AR ที่พัฒนามาอย่างนาวนานที่อาจเปิดตัวพร้อมกัน

Apple เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีความคาดหวังเกี่ยวกับอุปกรณ์ AR มาโดยตลอด และในช่วงที่ผ่านมาเราจะได้เห็นว่าพวกเขามีการนำฟีเจอร์หรือเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับ AR ใส่เข้าไปภายใน iPhone และ iPad อย่างเช่น LiDAR ที่มาช่วยเพิ่มประสบการณ์ใช้งานเอง ก็มีข่าวว่าอาจจะกลายมาเป็นอุปกรณ์พื้นฐานที่ iPhone ในอนาคตจะมี

และเพื่อเพิ่มความครบถ้วนแน่นอนว่าเราต้องนึกถึงอุปกรณ์อย่างแว่น AR ที่อาจจะเรียกว่า Apple Glass ที่ตอนนี้ถูกคาดว่าจะมีการเปิดตัวออกมาในงาน WWDC 2022 หลังจากที่มีข่าวว่าอาจจะได้พบกับอุปกรณ์ตัวนี้มาโดยตลอด แน่นอนว่าในตอนนี้เรายังไม่เห็นข้อมูลอย่างเป็นทางการใด ๆ จากทาง Apple แต่ด้วยสิ่งต่าง ๆ ที่พวกเขานำเสนอมาโดยตลอดทำให้เชื่อไปในทิศทางนี้

image 885

นอกจากการมาถึงของ Apple Glass ที่จะเป็นการเปิดประสบการณ์ในโลก AR ของทาง Apple แล้ว ยังมีข่าวลือออกมาอีกว่าพวกเขามีแผนที่จะเปิดตัว iPod รุ่นใหม่ที่จะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม และอาจจะเป็นการต้อนรับการกลับมาอีกครั้งก็เป็นได้ หลังจากช่วงที่ผ่านมาทาง Apple เน้นไปที่ iPod Touch เพียงอย่างเดียวเท่านั้น

โดย iPod รุ่นที่จะเปิดตัวจะเน้นไปที่เรื่องของประสบการณ์ฟังเพลงที่เป็นจุดเด่นในอดีตให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม มาพร้อมกับระบบเสียงต่าง ๆ มากมายที่เราจะหาได้ คงต้องมาติดตามกันต่อไปว่าข่าวลือนี้จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่ในภาพรวมเชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะให้ความสนใจไปที่ iPod มากกว่า Apple Glass ที่ดูจะค่อนข้างเจาะตลาดเฉพาะกลุ่มไม่น้อย

ที่มา
wccftech

Artherlus

แค่คนทั่วไปที่หลงใหลในวงการไอที
Back to top button