PS4PS5SwitchXBOXข่าว PRคอนโซล / พีซีพีซี

การร่วมมือระหว่าง Overwatch 2 x World of Warcraft  เริ่มขึ้นแล้ว!

การปะทะกันของสองโลกฉลอง World of Warcraft ครบรอบ 20 ปี ตั้งแต่วันที่ 17-30 กันยายน

ฉลองครบรอบ 20 ปีของ World of Warcraft ด้วยการรวมพลังจากอาณาจักร Azeroth และโลกอนาคตของ Future Earth ในกิจกรรมครอสโอเวอร์ครั้งยิ่งใหญ่! ตั้งแต่วันที่ 17-30 กันยายน เตรียมพบกับการปะทะกันของสองโลก เมื่อเหล่าฮีโร่จาก Overwatch 2 ให้เกียรติตัวละครไอคอนจาก World of Warcraft เข้าสู่สนามรบด้วยสกินระดับตำนานอย่าง Sylvanas Windrunner Widowmaker, Lich King Reinhardt, Thrall Zenyatta และ Diamond Magni Torbjorn ที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีตเพื่อสะท้อนเอกลักษณ์ของทั้งสองโลก

Overwatch 2 1

Sylvanas Windrunner Widowmaker แสดงถึงความเย็นชาและแม่นยำของธนูแห่งความมืดของราชินีบันชี และ Lich King Reinhardt ถือดาบ Frostmourne อันน่าเกรงขาม พร้อมที่จะสั่งการกองทัพ Scourge ด้วยพลังอันแข็งแกร่ง ขณะที่ Thrall Zenyatta สร้างชะตากรรมใหม่ให้กับ Horde และ Diamond Magni Torbjorn ต่อสู้เพื่ออนาคตของ Azeroth สกินเหล่านี้มาพร้อมกับฉาก Play of the Game ที่มีคุณภาพระดับภาพยนตร์ เช่น ฉากแบ็คกราวด์จากภาพยนตร์ Lich King ใน Play of the Game ของ Reinhardt ที่นำผู้ปกครองอันน่าสะพรึงกลัวของ Azeroth เข้าสู่ Overwatch 2 และด้วยท่าทางพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก NPC ในเกม World of Warcraft เครื่องสำอางเหล่านี้จะช่วยให้ฮีโร่ของ Overwatch 2 ถ่ายทอดการแสดงความเคารพที่แท้จริงต่อ World of Warcraft ไม่ว่าจะเป็นการปราบศัตรูหรือเพียงเพลิดเพลินไปกับความงดงามของสกินเหล่านี้ คุณจะสัมผัสถึงพลังของ Azeroth ในทุกการต่อสู้

สกินระดับตำนาน อีโมทสุดเจ๋ง และอื่น ๆ กำลังรอให้เหล่าผู้กล้าที่พร้อมจะฉลองร่วมกันระหว่างสองเกมยักษ์ใหญ่! เล่นตั้งแต่วันที่ 17-30 กันยายน เพื่อสะสมรางวัลฟรีถึง 10 รางวัล รวมถึงเครื่องราง, สเปรย์, ไอคอน, และการ์ดชื่อที่จะแสดงถึงตำแหน่งของคุณท่ามกลางเหล่าฮีโร่! ถ้าอยากดื่มด่ำกับประสบการณ์ครอสโอเวอร์นี้อย่างเต็มที่ อย่าพลาด Mega Bundle ที่รวมทุกสกินและเครื่องสำอางจากการร่วมมือพิเศษครั้งนี้

Overwatch 2 2

นี่เป็นโอกาสของคุณที่จะรวมพลังของ Overwatch 2 และ World of Warcraft เข้าด้วยกัน—เพื่อ Horde, Alliance, และเพื่อ Future Earth

ยังมีมากกว่านั้น…

ไม่ใช่แค่งานฉลองเดียวที่เรามีให้คุณในฤดูกาลนี้! ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน ร่วมเฉลิมฉลองอีกหนึ่งปีของ Overwatch 2 ด้วยกิจกรรมตลอดเดือนที่มาพร้อมกับโหมดเกมที่คุณชื่นชอบจากปีที่ผ่านมา:

  • สัปดาห์ที่ 1 เริ่มต้นด้วย Beast Hunt ที่เต็มไปด้วยความมันส์ และโหมด Community Crafted
  • สัปดาห์ที่ 2 กลับมาพร้อมความสนุกของ April Fools 2024 และความท้าทายของ Cosmic Crisis
  • สัปดาห์ที่ 3 นำความมันส์ของ Mirrorwatch และ Prop Hunt กลับมาให้สนุกอีกครั้ง

เพลิดเพลินไปกับงานเฉลิมฉลอง ทดสอบทักษะของคุณ และรับรางวัลได้ตลอดทั้งเดือน!

สำหรับรายละเอียดทั้งหมดสามารถติดตามได้ที่ บล็อก

Back to top button