เทคโนโลยี

LG เตรียมวางขายหน้ากากรุ่นใหม่ภายในไทยเดือนหน้า

LG เตรียมที่จะวางขายหน้ากากอย่าง LG PuriCare Wearable Air Purifier โฉมใหม่ที่ประเทศไทยภายในเดือนสิงหาคม โดยที่รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับการปรับปรุงภายในให้มีความน่าใช้มากยิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มไมโครโฟนและลำโพงเข้าไปภายในหน้ากากตัวรุ่นนี้ ซึ่งจะช่วยให้เราไม่มีปัญหาเรื่องการสื่อสารอีกต่อไป

อย่างไรก็ตามเทคโนโลยีที่ใช้งานภายใน LG PuriCare Wearable Air Purifier ดูจะไม่ได้เป็นสิ่งใหม่อะไร เนื่องจากก่อนหน้านี้เราได้เห็นทาง Razer เปิดตัว Project Hazel หน้ากากสำหรับเกมเมอร์ที่มาพร้อมกับระบบเสียงแบบเดียวกัน แต่สิ่งที่ทำให้หน้ากากจากทาง Razer ดูมีภาษีที่ดีกว่าคือเรื่องของไฟ RGB นั่นเอง

image 860

LG PuriCare Wearable Air Purifier มาพร้อมกับน้ำหนัก 94 กรัม พร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 1000mAh ที่สามารถชาร์จได้ผ่านสาย USB ด้วยระยะเวลา 2 ชั่วโมง โดยระยะเวลาที่เราสามารถใช้งานได้จากการชาร์จหนึ่งครั้ง ทาง LG ได้เคลมว่าสามารถใช้งานได้มากสุด 8 ชั่วโมง ซึ่งเป็นระยะเวลาที่นานเอาเรื่อง

แต่ต้องไม่ลืมว่าทาง LG ไม่ได้บอกว่าหน้ากากของพวกเขาสามารถที่จะป้องกันผู้ใช้งานจาก COVID-19 ได้หรือไม่ แต่แน่นอนว่าแผ่นกรองอากาศที่อยู่ภายในหน้ากากรุ่นนี้สามารถที่จะดักจับไวรัสต่าง ๆ ได้แต่กับ COVID-19 โดยตรงยังไม่มีข้อมูลใด ๆ ในส่วนของราคาและวันวางจำหน่ายยังไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ

Artherlus

แค่คนทั่วไปที่หลงใหลในวงการไอที
Back to top button