เทคโนโลยี

Amazon Games อธิบายถึงสาเหตุที่ทำให้ RTX 3090 พังเมื่อเข้าเกม New World

ทำการแก้ไขเรียบร้อยแล้วสามารถเล่นได้เป็นปกติ

ไม่กี่วันที่ผ่านมาเราน่าจะได้เห็นข่าวที่นำเสนอว่ามีผู้เล่นคนหนึ่งได้เข้าไปเล่นเกม New World ที่พัฒนาโดย Amazon Games และปรากฎว่ามันนำมาซึ่งสิ่งที่ผู้เล่นหลาย ๆ คนไม่อยากพบเจอนั่นคือ การ์ดจอของเขาพังทันทีเมื่อเปิดเกมขึ้นมา และประเด็นที่ทำให้เรื่องนี้น่าสนใจคงหนีไม่พ้นเรื่องของรุ่นการ์ดจอที่มันดันเป็นการ์ดสุดแรงอย่าง RTX 3090

ล่าสุดทาง Amazon Games ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยพวกเขารับทราบปัญหาและมีการจัดการที่น่าสนใจ นับแต่นี้ทางตัวเกม New World จะมีการจำกัดเฟรมเรทที่หน้าเมนูไม่ให้สูงจนเกินไป ที่น่าสนใจคือในคำชี้แจงทางทีมงานได้เผยว่าเขาได้รับรายงานที่แจ้งปัญหาดังกล่าวเข้ามาไม่ใช่เพียงแค่ผู้เล่นคนนี้เท่านั้น

image 859

อย่างไรก็ตามทางทีมงานได้เผยว่าพวกเขามีการใช้งาน DirectX ที่ทำงานอยู่บนพื้นฐานของ Windows API และจากการทดสอบในช่วง beta หรือ alpha พวกเขาไม่พบปัญหาใด ๆ ที่เกิดขึ้นกับการ์ดจอ RTX 3090 พร้อมกับย้ำว่าผู้เล่นสามารถที่จะเพลิดเพลินกับการเล่นเกม New World ในช่วง close beta ได้อย่างสบายใจ เพราะพวกเขามีการอัปเดตการแก้ไขในปัญหาที่เกิดขึ้นเรียบร้อยแล้ว

เรียกว่าเป็นการแก้ไขปัญหาที่ค่อนข้างรวดเร็ว เนื่องจากเมื่อมีการรายงานปัญหาขึ้นทาง Amazon Games ใช้เวลาไม่นานก็สามารถที่จะควบคุมและระบุสาเหตุของปัญหาออกมาได้เป็นที่เรียบร้อยนั่นเอง

ที่มา
Eurogamer

Artherlus

แค่คนทั่วไปที่หลงใหลในวงการไอที
Back to top button