PS4SwitchXBOXข่าวคอนโซล / พีซีพีซี

Chained Echoes เกม Turn-Based RPG กราฟิกสุดคลาสสิค

เตรียมวางจำหน่าย 8 ธ.ค. นี้

Chained Echoes เกม Turn-Based RPG จะเปิดตัวให้เล่นกันบน PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC ผ่าน Steam และ GOG ในวันที่ 8 ธันวาคม ในราคา 24.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 920 บาท) โดยเกมนี้จะพร้อมให้เล่นผ่าน Xbox Game Pass สำหรับ Console, Cloud และ PC ด้วยเช่นกัน

ข้อมูลทั่วไป

หลังจากเจ็ดปีของการพัฒนา Magnum Opus จากผู้พัฒนา Matthias Linda Chained Echoes ในวันนี้เกม JRPG แบบคลาสสิคที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมของ Super Nintendo Entertainment System และยุค PlayStation 1 ในที่สุดก็พัฒนาเสร็จสิ้นแล้ว

ผู้เล่นจะพบว่าตัวเองอยู่ในทวีป Valandis หลังจากสงครามหลายศตวรรษในที่สุดก็สงบสุข อย่างไรก็ตาม โลกที่พวกเขาอาศัยอยู่นี้เต็มไปด้วยความขัดแย้ง และข่าวลือที่ว่าอาวุธที่มีอำนาจทำลายล้างสูงคืออันตรายที่ย่างกรายเข้ามา สันติภาพเป็นสิ่งเปราะบาง ความขัดแย้งที่ยืดเยื้อมานานหลายศตวรรษยังไม่หายไป สงครามครั้งใหม่อาจปะทุขึ้นในเร็ว ๆ นี้…

กลุ่มคนแปลกหน้าสามารถฟื้นฟูความสงบสุขได้หรือไม่?

อาวุธสามารถถูกทำลายได้หรือไม่?

ยินดีต้อนรับสู่โอเวอร์ไดรฟ์!

Chained Echoes มาพร้อมเนื้อเรื่องที่เข้มข้น เวทมนตร์ เครื่องจักร ดาบ การต่อสู้กับบอสในแบบ Turn-Based RPG ผู้เล่นจะได้ออกผจญภัยในเรื่องราวที่ซับซ้อนและเนื้อหายาวถึง 40 ชั่วโมง โดยเกมนี้มาพร้อมระบบ Overdrive-Combat ช่วยให้มั่นใจว่าการต่อสู้เป็นไปอย่างรวดเร็วในขณะที่ยังคงให้ความลุ่มลึกทางยุทธวิธีมากมาย ปรับแต่งสกิลตัวละครภายในทีมของคุณอย่างสร้างสรรค์

ใน Chained Echoes แฟนตาซียุคกลางพบกับ Steampunk สมัยใหม่ ดังนั้นเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการดวลดาบ และเวทย์ และการต่อสู้ด้วยเครื่องจักร!

ผู้อ่านสามารถเพิ่มเกมนี้ลงไปในรายการเกมที่ต้องการได้ที่ด้านล่างนี้ครับ

image 828
image 829

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button