เกมไกด์

เทคนิคการล้ม The Huntress ใน God of War Ragnarok

หนึ่งในบอสช่วงต้นเกมที่ทุกคนจะได้เจอ

The Huntress เป็นหนึ่งในบอสช่วงต้นเกม God of War Ragnarok ที่ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้าด้วย แม้ว่าบอสตัวนี้อาจจะไม่โหดมากจนเกินไป แต่ก็อาจจะทำให้ผู้เล่นหลายคนหงุดหงิดได้บ้าง ซึ่งจริง ๆ แล้วบอสตัวนี้มีจุดอ่อนที่หลาย ๆ คนอาจมองข้ามไป และในวันนี้ผู้เขียนจะนำเทคนิคการล้มบอสตัวนี้มาให้ทุกคนได้ติดตามกันครับ

จุดอ่อนของ The Huntress

จุดอ่อนของ The Huntress อยู่ที่เขาของเธอนั่นเอง โดยเราจะสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจนเมื่อเขาของเธอนั้นสว่างขึ้นระหว่างการต่อสู้ ฉะนั้น หน้าที่ของเราก็คือเขวี้ยง โยน Blades of Chaos หรือ Leviathan Axe ใส่เขาของเธอยามเรืองแสง จะทำให้เธอล้มลงไป พร้อมกับแน่นิ่งอยู่ระยะเวลาหนึ่ง

การสังหาร The Huntress

ต่อเนื่องจากการที่เราจัดการทำให้เธอล้มลงไปนอนได้ ขั้นตอนต่อมาให้เราชาร์จขวานและฟาดอย่างรุนแรงไปที่เธอ ทำให้เราสามารถโจมตีเธอได้อย่างรุนแรง อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มเกจมึนงงได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เราใช้ท่าสังหารเธอได้เร็วมากขึ้นตามไปด้วย

เทคนิคการต่อสู้กับ The Huntress

พยายามเข้าไปใกล้เธอเสมอ – The Huntress เป็นบอสที่ใช้ธนูในการโจมตีเป็นหลัก ฉะนั้นการเข้าประชิดเธอคือไอเดียที่บรรเจิดมาก แน่นอนว่าบอสตัวนี้มีการโจมตีระยะใกล้ด้วยการกระทืบคุณ แต่ท่ากระทืบของเธอก็คาดเดาได้และหลบเลี่ยงได้ง่ายมาก

ใช้ Atreus ยิงธนูใส่ – จำไว้ว่าคุณสามารถสั่งให้ Atreus ยิง The Huntress ด้วยธนูของเขาได้ นี่คืออีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญในการเพิ่มเกจมึนงงให้กับเธอ พยายามให้ลูกชายของเรายิงเธอไปเรื่อย ๆ ในขณะที่เราวิ่งเข้าประชิดตัวเธอ เทคนิคนี้จะทำให้เธอทำอะไรเราไม่ได้

และนี่ก็คือขั้นตอนง่าย ๆ ในการล่มบอส The Huntress ในเกม God of War Ragnarok ครับ สำหรับครั้งหน้าจะเป็นเทคนิค หรือข้อมูลที่น่าสนใจอะไร อย่าลืมมาติดตามกันด้วยนะครับ

ที่มา
game8.co

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button