เทคโนโลยี

เครื่องเล่นเกม Playdate กระแสดีเกินคาดขายหมด 20,000 เครื่องใน 20 นาที

ใครซื้อทันเตรียมได้เล่นภายในปีนี้ส่วนใครที่พลาดต้องรอปีหน้าแทน

หลาย ๆ คนน่าจะเคยได้เห็นเครื่องเล่นเกมสุดแปลกตาที่มาพร้อมกับคันโยกด้านข้างและตัวเครื่องสีเหลืองอันเป็นเอกลักษณ์ ใช่แล้วที่เรากำลังพูดถีงอยู่คือ Playdate เครื่องเล่นเกมพกพาย้อนยุคตัวใหม่ที่ มีการเปิดระดมทุนมาได้สักพักใหญ่ ๆ และในตอนนี้ก็ได้เวลาขายระลอกแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ดูเหมือนว่ามันจะได้รับความนิยมมากจนเกินไป

มีการรายงานออกมาว่าหลังจากที่ทางทีมงานได้ทำการเปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าไปทำการสั่งซื้อตัวเครื่อง ที่มีจำนวน 20,000 เครื่องในตอนนี้ พบว่าตัวเครื่องถูกสั่งซื้อไปครบหมดในเวลาเพียง 20 นาทีเท่านั้น ซึ่ฃน่าจะเป็นเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อยที่เครื่องเล่นเกมทางเลือกได้รับกระแสตอบรับดีขนาดนี้

image 659

อย่างไรก็ตามในการเปิดขายครั้งนี้ก็แอบมีปัญหาอยู่เช่นกัน เนื่องจากตัวเลือกการจัดส่งในพื้นที่อื่น ๆ นอกเหนือจากในประเทศดันมีปัญหาแสดงผลจำนวนของสินค้าไม่ถูกต้อง ทำให้หลาย ๆ คนพลาดโอกาสไป อย่างไรก็ตามเรายังสามารถที่จะสั่งจอง Playdate ได้ในตอนนี้แต่กว่าจะได้รับสินค้าก็ต้องรอไปจนถึงปี 2022 ซึ่งจะเป็นช่วงใดยังไม่สามารถที่จะบอกได้เช่นกัน

ในส่วนของราคาตัวเครื่องจะอยู่ที่ $179 (ปรพมาณ 5,900 บาท)​ มาพร้อมกับเกมให้เล่นถึง 24 เกม ใครที่สนใจตัวเครื่องสำหรับการเล่นเกมก็สามารถเข้าไปสั่งจองกันได้แล้ว ถือว่าเป็นกระแสตอบรับที่ดีไม่น้อยสำหรับเครื่องเล่นเกมทางเลือกใหม่รุ่นนี้

ที่มา
TechSpot

Artherlus

แค่คนทั่วไปที่หลงใหลในวงการไอที
Back to top button