ข่าว

ผู้เล่น Overwatch 2 ได้ Play of the Game ด้วยการใช้ Widowmaker

ทำ Teamkill ด้วยตัวคนเดียว!

โดยปกติแล้วขึ้นเป็นผู้เล่น Play of the Game จะต้องเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทำเกมช่วงชิงจังหวะสำคัญ ๆ มาได้จนทำให้ทีมชนะ หรือได้เปรียบแบบสุด ๆ รวมไปถึงอีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้ขึ้นตำแหน่งนี้ได้ก็คือ การทำ Teamkill ด้วยตัวคนเดียวซึ่งแน่นอนว่ามันยากมาก ๆ ยกเว้นเป็นตัวละครที่มีสกิลที่ทำดาเมจวงกว้างเช่นท่าอัลติของ Reaper หรือ Junkard

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีผู้เล่นคนหนึ่งได้โชว์โหดทำ Teamkill ด้วยตัวละครที่เรียกได้ว่าทำได้ยากมาก ๆ นั่นก็คือ Widowmaker นั่นเอง โดยสาเหตุที่ทำให้ตัวละครนี้ทำ Teamkill ได้ยากเพราะไม่มีสกิลทำดาเมจหมู่ แถมปืนยังเป็น Sniper ที่เล็งได้ทีละตัวอีกด้วย เรามาติดตามกันดีกว่าว่าเหตุการณ์นี้มันเกิดอะไรขึ้นครับ

One Shot, One Kill
byu/Gicraun inOverwatch

ผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า Gicraun ได้โพสต์วิดีโอที่เผยให้เห็นเขากำลังควบคุม Widowmaker ส่องศัตรูจากปากทางออกบ้านของพวกเขา เขาเริ่มการทำ Play of the Game ด้วยการสังหาร Sojourn ตามมาด้วย Zenyetta ต่อเนื่องด้วย Kiriko ในจังหวะต่อมา Doomfist กำลังโดนต้อนโดยเพื่อนร่วมทีมของเขา ทำให้เขาได้จังหวะส่อง Doomfist ให้ตายตกตามเพื่อน ๆ อีก 3 คนก่อนหน้านี้ไป และปิดท้ายด้วยการสอย Widowmaker ฝั่งตรงข้ามจนดับดิ้น

สิ่งที่น่าสนใจมากที่สุดก็คือ ฝีมือการส่องของผู้เล่นคนนี้ที่ยิงนัดเดียวจอดทุกราย ทำให้ผลงานนี้เรียกได้ว่าเป็น “One Shot , One Kill” ที่แท้จริงครับ

Overwatch 2 เปิดให้บริการฟรีแล้ววันนี้บน PlayStation 4 , Xbox One , Nintendo Switch และ PC โดยเกมนี้มีการปรับแต่งเกมจากภาคแรกมากมาย เช่น ฮีโร่ใหม่ , การรีเวิร์คฮีโร่มากมาย , แผนที่ใหม่ Push ที่จะเป็นการดันหุ่นยนต์ อีกทั้งยังมีระบบการ Ping มีการปรับแต่งใหม่ให้ราบรื่นและมีประโยชน์มากขึ้นด้วย ที่สำคัญจะถ่ายโอนเซฟระหว่างแพลตฟอร์มได้แล้วเหมือนกัน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button