ข่าว

พบ Easter Egg เกม The Last of Us ใน God Of War Ragnarok

มาในรูปแบบ บทกลอนของ ‘เราผู้ที่เหลืออยู่’

เป็นเรื่องปกติมาก ๆ ไปแล้วกับเกมในปัจจุบันนี้ที่จะมีการใส่ Easter Egg บางอย่างเข้ามาภายในเกมเพื่อให้แฟนเกมได้ตื่นเต้นกัน โดยล่าสุดมีการค้นพบ Easter Egg เกม The Last of Us ใน God Of War Ragnarok

Minor God Of War: Ragnarok Spoiler: The Last Of Us Part II Easter Egg
byu/Kennaay1891 inthelastofus

ภายในเกม God Of War Ragnarok ผู้เล่นจะได้พบเจอกับของสะสมมากมายระหว่างการผจญภัย โดยหนึ่งในไอเทมสะสมเหล่านี้จะมีบทกลอนที่มีชื่อว่า “We Who Remain, Part the Second” หรือถ้าให้แปลความอีกนิดหน่อย บทกลอนนี้มีชื่อว่า “’The Last Of Us: Part II” แบบชัดเจน ส่วนหนึ่งของบทกวีนั้นระบุว่า “เมื่อโรคร้ายกัดกินร่างกายของคุณ เมื่อความเกลียดชังทำให้สมองของคุณเสีย อะไรจะแยกคนบ้าและมีสติออกจากกัน” ข้อมูลอ้างอิงที่ชัดเจนเกี่ยวกับการระบาดของซอมบี้ซึ่งอ้างอิงจาก The Last Of Us

นอกจากนี้บทกลอนดังกล่าวยังระบุอีกว่า “สำหรับพ่อที่มีหนวดเคราที่โหดร้ายและตัวแทนลูกสาวของเขาจะไม่ได้พักร่างกายจากชีวิตที่เต็มไปด้วยการสังหาร” ซึ่งแน่นอนว่า “พ่อที่มีหนวดเคราที่โหดร้าย” หมายถึง Joel ในขณะที่ “ตัวแทนลูกสาว” ก็หมายถึง Ellie นั่นเอง

ในขณะเดียวกัน God of War: Ragnarok (รองรับภาษาไทย) มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ บนเครื่องเล่น PlayStation 5 และ PlayStation 4 บอกเล่าเนื้อหาเกี่ยวข้องกับหลายปีให้หลังจากเหตุตการณ์ภาคแรกเมื่อลมหนาวพัดผ่านมาทำให้ทุกคนล้วนพบกับความยากลำบากในการใช้ชีวิต แต่ Kratos และ Atreus ยังต้องฝ่าฟันชีวิตวัยรุ่นที่มีความซับซ้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเจ้าลูกชายที่เริ่มสงสัยเกี่ยวกับเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งของ Kratos และเทพเจ้า

ที่มา
dualshockers

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button