เทคโนโลยี

Razer Zephyr ชื่อใหม่อย่างเป็นทางการของหน้ากากเกมมิ่งจาก Razer

พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนสำหรับผู้ที่สนใจได้นำไปทดสอบใช้งาน

Razer ได้ทำการประกาศออกมาเรัยบร้อยแล้วเกี่ยวกับหน้ากากรุ่นพิเศษของพวกเขาอย่าง Project Hazel ซึ่งเป็นหน้ากากมาตรฐาน N95 ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์หลาย ๆ อย่างที่ไม่คาดคิดว่าจะเห็น และหลังจากที่ถูกใช้งานชื่อว่า Project Hazel มาตั้งแต่ช่วงแรกของการเปิดตัวจนมาถึงตอนนี้ ในที่สุดทาง Razer ก็ได้ทำการตั้งชื่อเรียกของหน้ากากรุ่นนี้ออกมาใหม่อย่าง Razer Zephyr และเปิดให้ผู้ที่สนใจได้ทำการลงทะเบียนเพื่อทดสอบเรียบร้อยแล้ว

ทาง Razer ยังไม่ได้มีการเปิดเผยกำหนดที่แท้จริงว่า Razer Zephyr จะมีการเปิดวางจำหน่ายออกมาในช่วงใด แต่จากแผนงานที่มีอยู่ในหน้าเว็บไซต์ของพวกเขา เผยว่าหากผ่านช่วงของการทดสอบไปเรียบร้อยแล้วน่าจะอีกไม่นาน เราน่าจะได้เห็นการเคลื่อนไหวในส่วนของวันวางจำหน่ายและราคาชัดเจนมากยิ่งขึ้น

สิ่งที่แตกต่างไปจากเดิมของ Razer Zephyr คือเรื่องของการออกแบบช่องที่อยู่บริเวณด้านล่างของหน้ากาก ซึ่งในส่วนนี้น่าจะเป็นการช่วยในการให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะสื่อสารได้ดียิ่งขึ้น แต่สาเหตุที่แท้จริงจะเป็นเช่นไรยังไม่มีใครทราบได้ เนื่องจากในตอนที่มีการเปิดตัว Project Hazel ไม่มีในส่วนนี้

สำหรับใครที่สนใจอยากจะเข้าร่วมการทดสอบสามารถที่จะเว็บไซต์ของ Razer Zephyr ได้โดยตรง ส่วนจะได้รับเลือกหรือไม่ขึ้นอยู่กับทาง Razer จะเป็นผู้กำหนดนั่นเอง

ที่มา
The Verge

Artherlus

แค่คนทั่วไปที่หลงใหลในวงการไอที
Back to top button