เทคโนโลยี

Samsung เตรียมท้าชนตลาดสมาร์ทโฟนพับได้จีน

มาพร้อมเทคโนโลยีหน้าจอที่สามารถม้วนได้

หลังจาก HUAWEI ประสบความสำเร็จกับ Mate XT สมาร์ทโฟนพับได้ 3 ทบ ล่าสุดมีข่าวลือว่า Samsung กำลังเตรียมส่งสมาร์ทโฟนพับได้รุ่นใหม่เข้าสู่ตลาดจีน โดยมีจุดเด่นที่หน้าจอขนาดใหญ่ถึง 12.4 นิ้ว ซึ่งใหญ่กว่าสมาร์ทโฟนพับได้รุ่นอื่น ๆ ในตลาดอย่างเห็นได้ชัด

ตามรายงานของ The Elec สมาร์ทโฟนพับได้รุ่นใหม่ของ Samsung จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ที่สามารถใช้งานได้เหมือนแท็บเล็ต ทำให้ผู้ใช้งานสามารถทำงานหรือใช้เพื่อความบันเทิงได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังคาดว่าจะมีเทคโนโลยีกล้องใต้หน้าจอ ซึ่งจะช่วยให้หน้าจอมีความต่อเนื่องมากขึ้น

การเปิดตัวสมาร์ทโฟนพับได้จอใหญ่ของ Samsung จะเป็นการเพิ่มความร้อนแรงให้กับตลาดสมาร์ทโฟนพับได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในตลาดจีน ซึ่งเป็นตลาดที่ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ อย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก Samsung เกี่ยวกับสมาร์ทโฟนพับได้รุ่นใหม่นี้ ดังนั้นจึงต้องรอติดตามข่าวสารเพิ่มเติมกันต่อไป

การแข่งขันในตลาดสมาร์ทโฟนพับได้ ยังคงมีความเข้มข้นสูง โดยเฉพาะระหว่าง Samsung และ HUAWEI ซึ่งต่างก็พยายามที่จะเป็นผู้นำตลาดนี้ นอกจากนี้ Apple ยังมีข่าวลือว่ากำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนพับได้เช่นกัน ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวในอนาคตอันใกล้

การพัฒนาของเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนพับได้ จะช่วยให้ผู้ใช้งานมีทางเลือกที่หลากหลายมากขึ้น และเป็นการผลักดันให้ตลาดสมาร์ทโฟนเติบโตต่อไปในอนาคต

ที่มา
Notebookcheck

Artherlus

แค่คนทั่วไปที่หลงใหลในวงการไอที
Back to top button