เทคโนโลยี

Valve ไม่ปัดโอกาสเพิ่มตัวเลือกสีของ Steam Deck ในอนาคต

มีการพูดคุยภายในทีมงานถึงความเป็นไปได้

Valve ได้ออกมากล่าวถึงความเป็นไปได้เกี่ยวกับ Steam Deck และสีของตัวเครื่องที่อาจจะมีมากกว่าสีที่เราเห็นกันในปัจจุบัน ข้อมูลดังกล่าวได้มีการออกมานำเสนอจากทาง PC Gamer ที่ได้มีโอกาสทดสอบตัวเครื่องในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาได้มีการสอบถามไปที่ทาง Valve ถึงความเป็นไปได้ของสีตัวเครื่องว่ามีโอกาสที่จะได้เห็นสีอื่น ๆ ตามมาหรือไม่

ซึ่งผู้ที่ตอบคำถามในข้อนี้คือทางทีมงานที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบตัวเครื่องอย่างคุณ Tucker Spfford และ Greg Coomer ซึ่งรายละเอียดที่มีการกล่าวถึงคือ มันมีการพูดคุยถึงประเด็นต่าง ๆ ภายในทีมงานที่เกี่ยวข้อง และพวกเขาเองก็ได้มีการตั้งประเด็นถึงความเป็นไปได้ของสีอื่น ๆ สำหรับ Steam Deck ด้วยเช่นกัน

image 604

แน่นอนว่าประเด็นในเรื่องสีของตัวเครื่องน่าจะเป็นหนึ่งในคำถามที่บางคนอาจจะไม่ได้สนใจ แต่สำหรับใครหลาย ๆ คนแล้วการมีตัวเลือกสีที่มากขึ้นอาจจะเพิ่มความน่าสนใจให้กับตัวเครื่องได้ยิ่งขึ้นไปอีกระดับ แต่ในจุดนี้ยังไม่มีการยืนยันใด ๆ ออกมาว่าตัวเครื่อง Steam Deck จะมีการผลิตสีอื่น ๆ ตามมาหรือไม่ ซึ่งโอกาสที่ตัวเครื่องจะออกมาพร้อมสีอื่นอาจจะเป็นรุ่นพิเศษที่ทำขึ้นมาจำกัดก็เป็นได้

อย่างไรก็ตามในตอนนี้เราคงต้องรอการพิสูจน์กระแสตอบรับจากผู้ใช้งานเมื่อได้รับเครื่องกันเสียก่อน ในแง่ของจุดประสงค์ตัวเครื่องที่ถูกสร้างขึ้นมานับว่าน่าสนใจ แต่จะไปรอดหรือไม่คงต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์นั่นเอง

ที่มา
The Gamer

Artherlus

แค่คนทั่วไปที่หลงใหลในวงการไอที
Back to top button