ข่าว

Bandai Namco จดทะเบียน Ultimate Ninja Storm CONNECTIONS ในยุโรป

หรือนี่เป็นสัญญาณบ่งบอกว่าเกมภาคใหม่กำลังจะมา

หลังจากที่มีข่าวลือมาตั้งแต่เดือนเมษายนว่า BANDAI NAMCO และ CyberConnect2 กำลังซุ่มพัฒนาเกม Naruto Ultimate Ninja Storm 5 อยู่ ล่าสุดดูเหมือนกับว่าข่าวดังกล่าวน่าจะกลายเป็นข่าวจริงแล้ว เมื่อล่าสุดทาง BANDAI NAMCO ได้จดทะเบียน Ultimate Ninja Storm CONNECTIONS ในยุโรปอย่างเป็นทางการแล้ว

Ultimate Ninja Storm คือชื่อของเกม Naruto ที่พัฒนาโดย CyberConnect2 โดยเกมล่าสุดของเกมซีรีส์นี้ก็คือ Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4 โดยเกมนี้วางจำหน่ายให้เล่นกันบน PlayStation 4, Xbox One และ PC ผ่าน Steam ในเดือนกุมภาพันธ์ 2016 ตามด้วย Switch ในเดือนเมษายน 2020

image 523

ในขณะเดียวกัน ก่อนหน้านี้ซีรีส์ Ultimate Ninja Storm ได้เปิดตัวเกมที่ไม่มีหมายเลขกำกับ 2 เกม ได้แก่ Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Generations ในเดือนกุมภาพันธ์ 2012 และ Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Revolution ในเดือนกันยายน 2014 และด้วยสาเหตุนี้เองทำให้ Ultimate Ninja Storm CONNECTIONS กลายเป็นเกมที่ 3 ของซีรีส์ที่ไม่ได้ใช้ตัวเลขกำกับ

อย่างไรก็ตามในตอนนี้ทาง BANDAI NAMCO และ CyberConnect2 ยังไม่ได้มีการประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมนี้ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลอัปเดต ทางทีมงาน This Is Game Thailand จะนำมาอัปเดตให้ทุกคนได้ติดตามกันครับ

ที่มา
gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button