ข่าว

แฮกเกอร์ป่วน Elden Ring แจกของให้ผู้เล่นคนอื่น ๆ จนทำให้ถูกแบน

โปรดระวัง อย่ารับของจากคนแปลกหน้า!

ยังคงมีประเด็นจาก Elden Ring มาให้ทุกคนได้ติดตามกันและระวังตัวกันครับ เมื่อล่าสุดมีรายงานเข้ามาว่ามีแฮกเกอร์สายป่วน Elden Ring แจกของให้ผู้เล่นคนอื่น ๆ จนทำให้ถูกแบนไปตาม ๆ กัน

เว็บไซต์ PCGamesN ได้ออกมาเตือนผู้เล่นเกม Elden Ring ว่าในตอนนี้พวกเขาต้องระมัดระวังในการรับไอเทมจากการเล่นโหมด PvP เนื่องจากแฮกเกอร์ใช้วิธีนี้อีกครั้งเพื่อทำให้เกิดการแบนบัญชี โดยไอเทมที่ควรระวังไว้ ก็คือไอเทมที่ไม่มีในเกม แต่แฮกเกอร์ได้ใช้วิธีการพิเศษที่ทำขึ้นเพื่อให้เข้าถึงไอเทมเหล่านั้นได้ เช่น Brave’s Cord Circlet ซึ่งไอเทมนี้เป็นส่วนหนึ่งของ Brave’s Set โดยไอเทม Brave’s Cord Circlet เป็นไอเทมที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ในเกม

ในเดือนเมษายนที่ผ่านมาเคยเกิดเหตุการณ์ประมาณนี้มาก่อน โดยในตอนนั้นแฮกเกอร์ได้ทำการแจก Deathbed Smalls ซึ่งต่อมาถูกค้นพบว่าเป็นชุดชั้นในของ Fia ทำให้ผู้เล่นคนหนึ่งที่มีเวลาเล่นมากกว่า 200 ชั่วโมงโดนแบนไปในทันที อีกทั้งฝ่ายสนับสนุนลูกค้า Bandai Namco Entertainment ยังแจ้งผู้เล่นว่าต้องลบไฟล์เกมทั้งหมดเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ถูกระงับเป็นเวลา 180 วันอีกด้วย

ในฟอรัมออนไลน์ผู้เล่น Elden Ring ได้แสดงความหวังว่าทางผู้พัฒนาเกมจะมีวิธีการป้องกันเกมที่ดีกว่านี้

Elden Ring (รองรับภาษาไทย) วางจำหน่ายบน PlayStation 5 , PlayStation 4 , Xbox Series X|S , Xbox One และ PC เป็นเกมแนว Action Fantasy RPG ที่ผลิตโดย From Software และได้ Bandai Namco เป็นผู้ร่วมจัดจำหน่าย ตัวเกมจะมีโลกกว้างให้เราได้สำรวจพร้อมมอบประสบการณ์เกม RPG ที่เต็มอิ่ม สร้างสรรค์โดย Hidetaka Miyazaki และ George R.R. Martin เนื้อเรื่องที่มาพร้อมการหักหลัง ทรยศ และตำนานมหัศจรรย์เกี่ยวกับแหวนปริศนาและเทวตำนานแห่งดินแดนต้องคำสาป

ที่มา
dualshockers

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button