ข่าว

Hakoom นักเก็บถ้วยบน PS ไม่ซื้อ Concord มาทำสถิติซะงั้น

ขนาดตัวพ่อยังไม่สนใจเลยนะ!

Hakoom นักล่าถ้วยความสำเร็จบน PlayStation ที่เป็นตำนานและได้รับการบันทึกชื่อใน Guinness World Record ถึง 5 รายการในปี 2020 กลับไม่ได้ซื้อเกม Concord มาเล่น ทั้ง ๆ ที่เกมนี้ถือได้ว่าเป็นเกมสุดพิเศษของเครื่อง PlayStation ที่นักล่าถ้วยรางวัลไม่น่าพลาดเป็นอันขาด

Hakoom ไม่เก็บถ้วย Concord

Hakoom Trophy Hunter Skips Concord for Records

จากข้อมูลใน PSNProfiles ของ Hakoom แสดงให้เห็นว่าภายใน 15 วันหลังจากเกม Concord วางจำหน่าย มีผู้เล่นที่สามารถเก็บถ้วยความสำเร็จครบทั้งหมดได้เพียง 72 คนเท่านั้น ซึ่งเป็นจำนวนที่น้อยมากเมื่อเทียบกับเกมอื่น ๆ ในแนวเดียวกัน และเมื่อตรวจสอบโปรไฟล์ของ Hakoom ก็ไม่พบว่าเขาได้เล่นเกมนี้เลย

ปัจจุบัน Hakoom ยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยเหตุผลที่แท้จริงว่าทำไมถึงไม่เล่นเกม Concord ซึ่งเราก็คาดเดาได้ว่าทาง Hakoom คงไม่ออกมาให้คำตอบอย่างแน่นอนอยู่แล้ว แต่ที่เราทราบก็คือ Concord กลายเป็นอีกหนึ่งเกมที่ถูกเมินไปอย่างน่าเสียดาย

สำหรับรายชื่อเกมเมอร์ที่เก็บถ้วย Platinum ของ Concord ได้มีทั้งหมด 72 คนด้วยกัน โดยรายชื่อทั้งหมดสามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Concord เป็นเกม Hero Shooting ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Freegunner คนใดคนหนึ่ง ซึ่งแต่ละคนจะมีความสามารถที่แตกต่างกัน โดยเราจะต้องเผชิญหน้ากับกลุ่ม Freegunner ฝีมือฉกาจคนอื่น ๆ อีกมากมายโดยในแต่ละแมตช์ คุณจะต้องรวมทีมกับผู้เล่นอื่น ๆ และต่อสู้กับทีมคู่แข่ง เพื่อรับรางวัลบนแผนที่และโหมดเกมที่หลากหลาย

ที่มา
psnprofiles

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button