ข่าว

ผู้เล่น Marvel vs. Capcom ขอรีฟันด์เงินเพราะเจอมือโปรบนโลกออนไลน์

เจ้าตัวถึงขั้นออกมาแซวด้วยตัวเอง

Justin Wong นักแข่งเกมต่อสู้ระดับตำนาน กำลังสร้างความฮือฮาในเกม Marvel vs. Capcom Fighting Collection ด้วยการคว้าอันดับ 1 ในทุกแพลตฟอร์ม และความสามารถอันยอดเยี่ยมของ Justin Wong ทำให้ผู้เล่นหลายคนทนไม่ไหวและรีฟันด์เกมหลังจากพ่ายแพ้ให้กับเขา!?

Justin Wong เป็นแชมป์ EVO 7 สมัยในเกม MvC2 และเป็นหนึ่งในนักแข่งเกมต่อสู้ที่เก่งที่สุดตลอดกาล เขาสามารถเล่นเกมต่อสู้ได้เก่งมากทุกเกมที่เขาลองเล่น

ผู้เล่นหลายคนได้เล่าประสบการณ์ของพวกเขาในการเผชิญหน้ากับ Justin Wong บน Steam ไว้มากมาย เช่น

“เจอคนออนไลน์ชื่อ Wazzler คอมโบ Iron Man ที่เขาทำใส่ผมทำให้ผมมีเวลาไปทำอาหารเย็นให้ครอบครัวได้ 10/10”

“ผู้เล่น Wazzler และ Imagine ทำแมตช์การเล่นออนไลน์นั้นโหดเกินไป”

“ลองคิดดูว่าคุณเพิ่งเลิกงานและตื่นเต้นที่จะผ่อนคลายด้วยการเล่นเกมเก่า ๆ ในวัยเด็กของคุณ เมื่อคุณเข้าไปเล่นออนไลน์ คุณจะเจอ Justin Wong เป็นคู่ต่อสู้คนแรก”

ทางฝั่ง Justin Wong ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอข้างต้นที่โชว์ให้เห็นการแข่งขันของเขาที่เล่นกับผู้เล่นออนไลน์คนหนึ่ง แสดงให้เห็นว่าเขาต้องเจอกับผู้เล่นระดับบรอนซ์ที่โชคร้ายที่โดนเขาอัดยับแบบทำอะไรไม่ได้เลย

ไม่ใช่แค่มือโปรที่ทำให้ผู้เล่นรีฟันด์ Marvel vs. Capcom Fighting Collection

นอกจากนี้ การจับคู่ยังเป็นปัญหาใหญ่ที่ทำให้ผู้เล่นรีฟันด์เกม Marvel vs. Capcom Fighting Collection โดยผู้เล่นหลายคนบ่นเกี่ยวกับเวลาคอยที่ยาวนาน แม้จะมีผู้เล่นหลายพันคนเล่นบน Steam รวมถึง Justin Wong และนักสร้างเนื้อหาคนอื่น ๆ เช่น Maximilian ซึ่งทางผู้พัฒนาได้ประกาศแล้วว่าพวกเขาจะปรับปรุงระบบมัลติเพลเยอร์ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

เหล่าเกมต่อสู้สุดคลาสสิคกำลังกลับมาอีกครั้งใน Marvel vs. Capcom Fighting Collection รวบรวมความมันส์แบบจัดเต็มถึง 7 เกมในชุดเดียว อาทิ X-MEN VS. STREET FIGHTER และ MARVEL vs. CAPCOM 2 New Age of Heroes นอกจากนี้ยังมีเกมแนวตีกันมันส์ ๆ อย่าง THE PUNISHER รวมอยู่ด้วย

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button