สโตร์ไทยเกมเกมมือถือ

The Crown Saga: Pi’s Adventure เกมมือถือแอ็กชั่นเล่นแนวตั้งกราฟิกสวยงาม

เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ไทยแล้ว

The Crown Saga: Pi’s Adventure เป็นเกมเล่นบนมือถือแนว RPG จากทาง Super Planet ที่จะชวนผู้เล่นออกผจญภัยในโลกแฟนตาซีสุดอลังการ ร่วมกับเหล่าสัตว์ประหลาดสุดคาดไม่ถึงจากค่าย Super Planet เกมนี้พร้อมเปิดให้ทุกคนได้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ไทยแล้ว ใครที่เป็นแฟนเกมแนว RPG ห้ามพลาด!

เกี่ยวกับ The Crown Saga: Pi’s Adventure

ข้อมูลทั่วไป

The Crown Saga: Pi’s Adventure เป็นเกมมือถือแนว RPG ที่จะพาคุณดำดิ่งสู่โลกแฟนตาซีอันน่าตื่นเต้นไปกับ Pi สาวน้อยหมาป่าผู้ถูกเลือกให้เป็นอัศวินผู้ยิ่งใหญ่ ประกอบทีมกับเหล่าสัตว์ประหลาดสุดคาดไม่ถึงแล้วออกไปผจญภัยกันเลย!

ตามบันทึกการฝึกฝนของ Mokko ได้เล่าถึงยุคสมัยที่ปิศาจร้ายครองโลกไว้ว่า มีสาวน้อยหมาป่าชื่อ Pi อาศัยอยู่ และในที่สุดเธอก็ได้รับเลือกให้เป็นราชินี! ภารกิจของ Pi คือการฝึกฝนตนเองให้กลายเป็นอัศวินผู้ยิ่งใหญ่และปกป้องธรรมชาติให้กลับคืนสู่ความสงบสุข

ฟีเจอร์หลัก

ต่อสู้สุดมันส์ในรูปแบบ 3D – สนุกไปกับการต่อสู้แบบอัตโนมัติกับเหล่ามอนสเตอร์มากมาย ปล่อยพลังเวทมนตร์สุดอลังการ ทั้งสายฟ้า ฟ้าผ่า และเปลวเพลิง พัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ และผ่านด่านท้าทายต่าง ๆ

ฝึกฝนและปลุกพลังอัศวินตัวน้อย – พัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วยการฝึกฝนอย่างต่อเนื่อง เมื่อฝึกฝนและอัปเกรดจนถึงขีดสุดแล้ว พลังที่ซ่อนอยู่ก็จะถูกปลดปล่อยออกมา

สำรวจดันเจี้ยนสุดท้าทาย – หลบหลีกและโจมตีอย่างรวดเร็ว พิชิตเหล่าอัศวินผู้พิทักษ์ดันเจี้ยน และสะสมไอเทมต่าง ๆ เพื่อพัฒนาตัวละคร

สร้างชื่อเสียงและได้รับการยกย่อง – แข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นเพื่อเป็นอัศวินที่แข็งแกร่งที่สุด หรือจะร่วมมือกับกิลด์เพื่อพิชิตอันดับสูงสุด กิลด์ที่แข็งแกร่งที่สุดจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ

ลงทะเบียนล่วงหน้า

The Crown: Saga Pi's Adventure Pre-Register Launches
ลงทะเบียนล่วงหน้า App Store
ลงทะเบียนล่วงหน้า Google play

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมมือถือทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button