ข่าวหนังไลฟ์สไตล์

ภาพยนตร์ Watch Dogs ยืนยันถ่ายทำจนเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว

คาดว่าจะเริ่มมีรายละเอียดเพิ่มเติมออกมาเร็วๆ นี้

เป็นอีกหนึ่งโปรเจ็กต์ที่ประกาศล่วงหน้าหายไปซุ่มพัฒนากันยาวๆ สำหรับ Watch Dogs ภาพยนตร์จากเกมแอ็กชันรูปแบบไซไฟแฮกเกอร์ในยุคปัจจุบันฝีมือของ Ubisoft ที่วันนี้ล่าสุดได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากบัญชีโซเชียลมีเดียของค่ายเรียบร้อยว่าขั้นตอนการถ่ายทำ ณ​ ขณะนี้ได้เสร็จสิ้นลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ นั่นหมายความว่าหลังจากนี้คาดว่าจะมีการนำเสนอรายละเอียดเพิ่มเติมรวมไปถึงตัวอย่างให้ติดตามกัน

แน่นอนว่าการถ่ายทำนั้นแม้จะเป็นส่วนหัวใจหลักแต่ก็ถือเป็นแค่พาร์ตเดียวสำหรับการทำงาน เพราะทีมสร้างยังต้องนำฟุตเทจที่ถ่ายทำเสร็จสิ้นมาตัดต่อ เข้าสู่กระบวนการโพสต์โปรดักชันอีกจนกว่าจะได้หนังออกมาพร้อมเข้าฉาย โดยโปรเจ็กต์นี้ได้ทำการถ่ายทำมาเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมนี้เอง รวมเวลาราวๆ สองเดือนเท่านั้น ว่าแล้วใครที่กำลังรอคอยอยู่ก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้ทีมนักแสดงและเบื้องหลังที่จะต้องเจอกับงานไปอีกพักใหญ่ๆ เลยครับ

ในเบื้องต้น Watch Dogs เวอร์ชันภาพยนตร์ยังไม่ได้มีการระบุข้อมูลเกี่ยวกับเนื้อหาออกมาให้ฟังแต่อย่างใด ทั้งนี้ตัวละครเอกจะได้รับบทโดย Sophie Wilde, Tom Blyth และ Markella Kavenagh โดยมีการเขียนบทโดย Christie LeBlanc และ Victoria Bata ส่วนผู้กำกับจะเป็น Mathieu Turi ที่เคยทำหน้าที่มาแล้วหลายเรื่อง เช่น The Deep Dark และตนก็กำลังจะทำหนังจากเกม A Plague’s Tale เช่นกันครับ ส่วนโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอย่าลืมติดตามเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารใหม่ๆ ในวงการเกมก่อนใคร

สำหรับเกม Watch Dogs นั้นเป็นแฟรนไชส์จาก Ubisoft โดยเป็นเกมแอ็กชันรูปแบบโอเพนเวิลด์ในโลกยุคปัจจุบันที่มีเรื่องราวในแต่ละภาคแยกกันตามธีม ซึ่งตัวเอกในทุกภาคจะสามารถใช้งานอุปกรณ์ที่สามารถแฮกระบบเครื่องใช้ไฟฟ้าและสิ่งของต่างๆ เพื่อทำภารกิจ หรือจะใช้ชีวิตกันเกรียนๆ เช่นปล่อยไฟเขียวไฟแดงแบบมั่วซั่ว ทำลายวงจรไฟฟ้า ปัจจุบันสามารถหาเล่นได้ทั้งบนอุปกรณ์เครือ PlayStation, Xbox และ PC

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button