ข่าว

The Legend of Zelda: Echoes of Wisdom ปล่อยเทรลเลอร์โชว์ภาพรวมของเกม

พร้อมเผยรายละเอียดให้ได้ติดตามกัน

Nintendo ได้ปล่อยตัวอย่างวิดีโอความยาว 6 นาทีสำหรับเกม The Legend of Zelda: Echoes of Wisdom ออกมาให้ชมกันแล้ว โดยภายในคลิปนี้ได้เผยรายละเอียดให้ติดตามกันจำนวนมาก

เกี่ยวกับ The Legend of Zelda: Echoes of Wisdom

ข้อมูลทั่วไป

ช่วยเหลือไฮรูล แต่ครั้งนี้ด้วยปัญญาของเจ้าหญิง Zelda!

ผู้คนในไฮรูลกำลังถูกดูดเข้าไปในรอยแยกประหลาดที่ปรากฏขึ้นทั่วทั้งอาณาจักร เมื่อนักดาบผู้หนึ่งหายตัวไป เจ้าหญิง Zelda จึงต้องออกผจญภัยครั้งใหม่เพื่อช่วยเหลืออาณาจักรของเธอในซีรีส์ The Legend of Zelda!

ถึงเวลาใช้ปัญญาของ Zelda เพื่อแก้ปริศนาและต่อสู้กับศัตรู

ร่วมทีมกับ Tri เพื่อนใหม่ และใช้ Tri Rod สร้าง “echoes” ที่เป็นพลังการจำลองสิ่งต่าง ๆ ที่คุณพบในโลกเพื่อแก้ปริศนาและเอาชนะศัตรู ไม่ว่าจะเป็นการบล็อกน้ำเพื่อไปยังที่สูง สร้างสะพานจากเตียงเก่า โยนหินใส่ศัตรู หรือค้นหาการผสมผสาน echoes ที่สร้างสรรค์ของคุณเองเพื่อทำสิ่งต่าง ๆ ในแบบของคุณ

เพียงแค่กด [ZR] เพื่อเรียนรู้ echo จากนั้นกด [Y] เพื่อสร้าง echo คุณสามารถกด [ZR] อีกครั้งเพื่อลบ หรือกดค้างที่ [ZR] เพื่อลบ echoes ทั้งหมดที่คุณสร้างในสนามได้ง่าย ๆ ที่สำคัญยิ่งไปกว่านั้นก็คือคุณสามารถสร้าง echoes ของสัตว์ประหลาดเพื่อต่อสู้เคียงข้างคุณได้ด้วย!

The Legend of Zelda: Echoes of Wisdom จะพาเราไปผจญภัยในโลกของ Zelda อีกครั้ง แต่คราวนี้จะเป็นการผจญภัยของเจ้าหญิง Zelda เอง! เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ Link ถูกปีศาจร้ายจับตัวไป เหล่าปีศาจยังได้ก่อความวุ่นวายไปทั่วอาณาจักรไฮรูล โดยการลักพาตัวชาวบ้านไปอีกด้วย ในเกมนี้ เราจะได้ใช้สกิลใหม่ที่เรียกว่า “Echo” ซึ่งเป็นพลังเวทมนตร์ที่ช่วยให้เราสามารถทำสำเนาสิ่งของต่าง ๆ ได้ รวมถึงสามารถสะกดจิตศัตรูให้มาช่วยเราได้อีกด้วย เกมเพลย์จะผสมผสานระหว่างการต่อสู้แบบแอ็กชั่น และการไขปริศนาที่ท้าทาย โดยเราจะต้องใช้สกิล Echo ให้เป็นประโยชน์ในการเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ นอกจากนี้ เรายังจะได้พบกับ Tri เพื่อนใหม่ที่คอยช่วยเหลือเจ้าหญิง Zelda ในการเดินทางครั้งนี้ เรื่องราวของเกมนี้เป็นเรื่องราวใหม่ที่ไม่เคยถูกเปิดเผยมาก่อน แฟน ๆ ของซีรีส์ Zelda ทั้งหลายห้ามพลาด!

ที่มา
gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button