เกมไกด์

5 ทีมเด็ดเพื่อดึงประสิทธิภาพของ Moze ใน Honkai: Star Rail ออกมาให้ถึงที่สุด

มีทั้งทีมสายเปย์ และทีมสายฟรี!

Moze เป็นตัวละคร 4 ดาวธาตุสายฟ้า ในเกม Honkai: Star Rail ที่มีความสามารถในการโจมตีทั้งแบบตัวหลักและตัวสนับสนุน ขึ้นอยู่กับทีมที่คุณจัด ตัวละครนี้จะทำงานได้ดีที่สุดเมื่ออยู่ในทีมที่มีตัวละครที่สามารถโจมตีต่อเนื่องได้ด้วยความสามารถเฉพาะตัวที่ Moze สามารถใช้ทักษะทำให้ศัตรูติดสถานะ “เหยื่อ” หลังจากที่ตัวละครอื่นโจมตีศัตรูที่มีสถานะ “เหยื่อ” Moze จะทำดาเมจสายฟ้าเพิ่มเติมและใช้สแต็ค 1 สแต็ค ทุก ๆ 3 สแต็ค Moze จะทำการโจมตีต่อเนื่อง ดังนั้น Moze จึงเหมาะที่จะอยู่ในทีมที่เน้นการโจมตีต่อเนื่อง เพื่อที่จะสามารถใช้สแต็คให้หมดไปเร็ว ๆ และกระตุ้นการโจมตีต่อเนื่องของตัวเองได้

และในวันนี้เราได้รวบรวม 5 ทีมเด็ดเพื่อดึงประสิทธิภาพของ Moze ใน Honkai: Star Rail ออกมาให้ถึงที่สุด ส่วนจะมีทีมไหนบ้างนั้น มาติดตามกันได้เลยครับ

5 Teams for Moze in Honkai: Star Rail

ทีมที่ 1 – Feixiao, Moze, Robin และ Aventurine

เป็นทีมที่ออกแบบมาเพื่อให้ตัวละครโจมตีต่อเนื่อง โดยเฉพาะ Feixiao และ Moze ที่มีความสามารถในการโจมตีตามติด (Follow-Up Attacks) ที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี การโจมตีตามติดของ Moze จะช่วยสะสมพลังให้ Feixiao เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการใช้ท่าไม้ตายอันทรงพลัง และเมื่อ Feixiao ใช้ท่าไม้ตายใส่ศัตรูที่ได้รับบาดเจ็บ (หาก Moze ได้ปลดล็อคความสามารถพิเศษ Vengewise Bonus Ability) ท่าไม้ตายของ Feixiao ก็จะนับเป็นการโจมตีตามติด ทำให้เกิดความเสียหายมหาศาลยิ่งขึ้นไปอีก

ทีมที่ 2 – Dr. Ratio, Moze, Robin และ Aventurine

ทำงานคล้ายกับทีมที่ใช้ Feixiao เป็นหลัก แต่จะใช้ Moze เข้ามาแทนที่ โดยที่ผลกระทบจากสกิลของ Moze จะช่วยเพิ่มโอกาสในการโจมตีตามติดของ Dr. Ratio ได้มากขึ้น ในขณะที่ Robin และ Aventurine เป็นตัวละครสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมที่เน้นการโจมตีตามติดแบบนี้ โดย Robin จะช่วยเสริมพลังให้กับทีม ส่วน Aventurine จะช่วยรักษาให้ทีมอยู่รอดได้นานขึ้น อย่างไรก็ตามหากคุณมีตัวละครอื่นที่ต้องการทดลองใช้ คุณก็สามารถนำมาแทนที่ทั้งสองตัวนี้ได้เช่นกัน

ทีมที่ 3 – Clara, Moze, Ruan Mei และ Huohuo

เมื่อ Moze เข้าสู่สถานะ Departed ศัตรูจะโจมตี Clara มากขึ้น ซึ่งจะกระตุ้นให้ Clara ใช้สกิลตอบโต้ และนั่นแหละคือสัญญาณที่จะทำให้ Moze ปล่อยสกิลตามมาได้ทันที แม้ว่า Ruan Mei และ Huohuo จะไม่จำเป็นต่อทีมนี้เท่าไหร่นัก แต่คุณก็สามารถนำทั้งคู่มาแทนที่ Robin และ Aventurine ได้เช่นกัน

ทีมที่ 4 – Yunli, Moze, Robin และ Lynx

ทีม Yunli มีรูปแบบการเล่นที่คล้ายคลึงกับทีมของ Clara ตรงที่เมื่อ Moze เข้าสู่สถานะ Departed จะทำให้ศัตรูมีโอกาสโจมตี Yunli เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ คุณยังสามารถเพิ่ม Lynx เข้าไปในทีมเพื่อดึงดูดความสนใจของศัตรูมายัง Yunli ได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย แม้ว่า Robin จะเป็นตัวละครสนับสนุนที่เหมาะสมกับทีมนี้ แต่คุณก็สามารถใช้ตัวละครอื่น ๆ เช่น Yukong ได้เช่นกัน อย่างไรก็ตาม ตัวละครที่เพิ่มความเร็ว (SPD) เช่น Asta อาจจะไม่ค่อยมีประโยชน์เท่าไหร่ เนื่องจากทั้ง Yunli และ Moze ไม่จำเป็นต้องมีความเร็วมากนัก

ทีมที 5 – Moze, March 7th (ล่าสังหาร), Asta และ Aventurine

สำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบการเล่นเกม Honkai: Star Rail แบบไม่ต้องเติมเงินมาก ทีมคอมโบ March 7th, Moze และ Asta ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง โดยมี March 7th รับหน้าที่เป็นตัวโจมตีหลัก และ Moze ทำหน้าที่เป็นตัวละครคอยสนับสนุน โดยท่าไม้ตาย E2 ของ March 7th จะทำงานได้อย่างลงตัวกับสถานะ Prey ของ Moze ทำให้การโจมตีของทีมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญที่สุดก็คือคุณสามารถได้รับ Eidolon ของ March 7th ฟรีถึง 3 ชิ้น จากอีเวนต์ Saga of Primaveral Blade ได้นั่นเอง

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

ที่มา
siliconera

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button