ข่าว

นักยกน้ำหนักรุ่นเยาว์ ใช้คาถานินจาก่อนโชว์พลัง!

มันผิดกติกาไหมนะ

จุดเด่นของการ์ตูน Naruto ที่หลายคนจะต้องจำได้อย่างแน่นอนก็คือ ความเท่ในการประสานอินก่อนที่เหล่านินจาทั้งหลายจะใช้คาถาได้ ซึ่งจุดนี้เองกลายเป็นจุดขายของการ์ตูนเรื่องนี้ในช่วงต้น แม้ว่าจะผ่านมานานแล้ว แต่การประสานอิน ยังเป็นหนึ่งในสิ่งที่แฟนการ์ตูน Naruto ชอบทำอยู่ และในวันนี้ผู้เขียนได้พบกับนักยกน้ำหนักรุ่นเยาว์ ใช้คาถานินจาก่อนโชว์พลัง!

จากวิดีโอด้านบนนี้เราจะได้เห็นหนุ่มน้อยคนหนึ่งเข้าแข่งขันยกน้ำหนัก แต่ก่อนที่เขาจะทำการยก สิ่งที่เขาทำกลับสร้างความประหลาดใจให้กับผู้ที่เข้ามาชมวิดีโอนี้ ก็คือเขาได้ทำการทำท่าประสานอินที่มาจากการ์ตูนเรื่อง Naruto ซึ่งน้องคนนี้สามารถทำได้อย่างคล่องแคล่วเป็นอย่างมาก และจบด้วยการที่นักกีฬาตัวน้อยของเราสามารถยกน้ำหนักขึ้นได้สบาย ๆ ครับ

สำหรับผู้ที่เข้ามารับชมวิดีโอนี้ต่างก็คอมเมนต์แซวกันจำนวนมาก เช่น

“มันผิดกติกาไหมนะ ฮา…”
“โหย ท่าประสานอินเอาไปเต็ม 100 ไม่หักเลย”
“เป็นคาถาเสริมพลังแบบ Choji ใช่ไหม”
“เขาเพิ่งเปิดประตูแรกของร่างกายไปแน่เลย”
“โคตรตำนานเลยคลิปนี้”

ในตอนนี้ Naruto: Shippuden มีฉายบน Netflix แล้ว ซึ่งเรื่องย่อของอนิเมะภาคนี้คือ หลังจากออกเดินทางเพื่อฝึกวิชาสองปีครึ่ง Naruto และ Jiraiya ได้กลับมายังหมู่บ้าน Konoha อีกครั้ง ซึ่งก็เป็นเวลาเดียวกันกับกลุ่มแสงอุษาได้เริ่มเคลื่อนไหวเพื่อรวบรวมสัตว์หางทั้งหมดที่กระจายอยู่ในโลกนินจา และภารกิจแรกที่ Naruto จะต้องทำก็คือการช่วยเหลือ Kazekage หรือ Gaara จากการโดนชิงตัวไปนั่นเอง และนี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวใน Naruto: Shippuden ซึ่งจะลากยาวไปจนถึงตอนจบของสงครามโลกนินจา

หากผู้อ่านคนใดต้องการรับชมก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ www.netflix.com

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button