PS5XBOXข่าวคอนโซล / พีซีพีซี

Metal Gear Solid Delta สามารถเล่นเกมได้ตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว

ยืนยันมีเดโมให้ทดลองในงาน Tokyo Game Show 2024 แน่นอน

นับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกของ Metal Gear Solid 3 เวอร์ชันรีเมค ที่มาในชื่อ Delta สุดเท่ ก็ต้องบอกเลยว่าทำเอาเกมเมอร์ต่างตกใจและเซอร์ไพรส์กับความสวยงามของกราฟิกที่เนรมิตสมรภูมิรบดุเดือดมาได้อย่างสมจริง โดยในเร็วๆ นี้ก็คาดว่าจะมีการประกาศวันวางจำหน่ายด้วยเช่นกัน และล่าสุดดูเหมือนว่าทุกอย่างอาจจะเร็วเกินคาดยิ่งกว่านั้นเพราะทาง Konami ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงความคืบหน้าใหม่ของเกมแล้ว

ภายในรายการ Production Hotline ของทาง Konami ในช่วงค่ำที่ผ่านมา คุณ Noriaki Okamura ผู้เป็นโปรดิวเซฮร์ของเกมได้ออกมายืนยันว่าสถานะปัจจุบันของเกมในตอนนี้สามารถเข้าใช้งานเล่นเกมได้ตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว นั่นหมายความว่ากำหนดวางจำหน่ายจะไม่ยืดยาว ‘เป็นปี’ อย่างแน่นอน แต่กระนั้นสิ่งที่พวกเขาต้องให้ความสำคัญก็คือการพัฒนาประสบการณ์เกมให้ออกมาเล่นได้อย่างราบรื่นมากที่สุด กล่าวคือการขัดเกลาช่วงสุดท้าย

ที่สำคัญที่สุด ผู้เล่นที่มีโอกาสไปเยี่ยมเยียนงาน Tokyo Game Show 2024 ที่ญี่ปุ่นที่จะจัดขึ้นในอีกสองถึงสามสัปดาห์ข้างหน้านี้ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมในบูธของ Konami เพื่อทดลองเดโมในงานได้เช่นกัน ดังนั้นนี่ก็จะเป็นครั้งแรกๆ ที่เกมเมอร์จะได้สัมผัสประสบการณ์เกมกันได้ก่อนใคร และคาดว่าจะได้เล่นเกมในช่วงแรกเพื่อซึมซับบรรยากาศป่าดิบและการบังคับรูปแบบปรับโฉมกันครับ

อีกด้านหนึ่ง Metal Gear Solid Delta: Snake Eater เป็นการรีเมคเกมภาค 3 ที่วางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2004 โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Naked Snake ผู้ที่ได้รับภารกิจ Operation Snake Eater เพื่อตามหาวีรสตรีเทพีสงครามที่เชื่อกันว่าเธอได้หันหลังให้กับรัฐบาลเพื่อเข้ากับฝ่ายศัตรู เป็นเนื้อหาก่อนที่จะได้สมญานามว่า Big Boss โดยจะวางจำหน่ายในอนาคตทั้งบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button