PS5XBOXข่าวพีซี

WILD HEARTS ปล่อยเทรลเลอร์ใหม่ ‘The Power of Karakuri’

ถึงเวลาโชว์ของเด็ดแล้ว!

Electronic Arts และ Koei Tecmo studio Omega Force ได้ปล่อยซีรีส์ Monogatari Episode (Narrative Episode) ซึ่งเป็นตัวอย่างสำหรับเกมแอ็กชั่นล่าสัตว์ WILD HEARTS โดยเทรลเลอร์นี้จะมาในชื่อ The Power of Karakuri

รายละเอียดของวิดีโอ

Monogatari Episode 1 นำเสนอระบบ Karakuri ที่เป็นเอกลักษณ์ของเกม กลไกที่ซับซ้อนที่สร้างขึ้นจากเทคโนโลยีโบราณที่สูญหาย อุปกรณ์นี้ได้รับการออกแบบให้มีรูปแบบที่หลากหลาย และใช้งานได้อรรถประโยชน์ Karakuri ช่วยให้ผู้เล่นได้เปรียบในการต่อสู้ เช่นเดียวกับการรวบรวมทรัพยากรและเดินทางข้ามพื้นที่ล่าสัตว์

วิดีโอนี้แสดงให้เห็นว่า Karakuri ช่วยให้ผู้เล่นมีความคิดสร้างสรรค์และไดนามิกได้มากมายในระหว่างการต่อสู้ ในขณะที่พวกเขาเรียนรู้รูปแบบและการผสมผสานใหม่ ๆ ผู้เล่นสามารถเตรียมพื้นที่ล่าสัตว์ให้ดีขึ้นและสร้างเงื่อนไขที่ได้เปรียบสำหรับการต่อสู้กับสัตว์ร้ายอย่าง Kemono ขนาดยักษ์ ผู้เล่นสามารถใช้ Karakuri ในการเอาตัวรอด หลบหนีเพื่อไปวางกับดักใหม่ และวิธีการเดินทางที่มีประสิทธิภาพเพื่อวางกลยุทธ์ที่ดียิ่งขึ้น พวกเขาจำเป็นต้องเรียนรู้วิธีปรับตัวให้เข้ากับความซับซ้อนใหม่ในขณะที่ปลดล็อคชุดค่าผสม Karakuri ที่แตกต่างกันและร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อสร้างระบบ Karakuri ที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

WILD HEARTS มีกำหนดวางจำหน่ายสำหรับ PlayStation 5, Xbox Series และ PC ผ่าน Steam, Epic Games Store และ Origin ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2023

image 377

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button