ข่าว

Final Fantasy VII Remake Part 3 จะเริ่มปล่อยข้อมูลใหม่ในกลางปีหน้า

อาจจะมาช่วงวันครบรอบ 2 ปีของ Final Fantasy VII Ever Crisis

Motomu Toriyama ผู้กำกับร่วมของ Final Fantasy VII Rebirth ได้ให้สัมภาษณ์กับ Famitsu และเปิดเผยว่าข่าวเกี่ยวกับ Part 3 ของ Final Fantasy VII Remake Trilogy น่าจะมาถึงก่อนหรือประมาณเดือนกันยายน 2025 ซึ่งตรงกับครบรอบ 2 ปีของ Final Fantasy VII Ever Crisis

Final Fantasy VII Rebirth Part 3 อาจมีข่าวใหม่ภายในปี 2025

Square Enixs Silence Fuels Final Fantasy VII Rebirth Sales Speculation

Toriyama กล่าวว่า Square Enix อาจเริ่มเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับ Part 3 ของ Final Fantasy VII Remake Project ในช่วงครบรอบ 2 ปีของ Ever Crisis เขาหวังว่าผู้เล่นจะรู้สึกตื่นเต้นกับการพัฒนาของทีม แม้ว่าจะยังไม่ได้ทราบกำหนดการที่ชัดเจน แต่อย่างน้อยที่สุดข้อมูลนี้ก็ยืนยันว่าผู้เล่นจะรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Final Fantasy VII Remake Part 3 ในช่วงปี 2025

“ภายในเวลานั้น เราอาจเริ่มเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับส่วนสุดท้ายของ FFVII Remake Project ดังนั้นฉันหวังว่าผู้เล่นจะรู้สึกตื่นเต้นกับเรา” Toriyama กล่าว

Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5 ผู้เล่นจะได้ติดตามการผจญภัยของ Cloud และผองเพื่อนเพื่อตามล่า Sephiroth บนแผนที่ที่มีสเกลใหญ่ขึ้น พร้อมสำรวจประวัติเบื้องหลังของตัวละครต่าง ๆ เกมมีทั้งหมด 2 แผ่น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

ที่มา
finalweapon

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button