ข่าว

BLEACH: Thousand-Year Blood War ครองแชมป์อนิเมะยอดนิยมของ Anime Corner

การต่อสู้ระหว่าง Yamamoto กับ Yhwach มันสร้างอิมแพ็คได้สุด ๆ

BLEACH: Thousand-Year Blood War รักษาอันดับสูงสุดเป็นครั้งที่ 5 ติดต่อกันในสัปดาห์ที่ 7 ของการจัดอันดับอนิเมะประจำฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 ของเว็บไซต์ Anime Corner โดยในตอนล่าสุดนี้เราจะได้เห็นการต่อสู้ระหว่างหัวหน้า Yamamoto กับ Yhwach ซึ่งตอนนี้ได้รับคะแนนโหวต 19.35% อย่างไม่น่าเชื่อ!

image 335

สำหรับอันดับ 2 อย่าง BLUE LOCK ได้รับคะแนนโหวตที่ 5.89% ตามมาด้วย My Hero Academia (5.85%) และChainsaw Man (5.34%) ในอันดับที่ 3 และ 4 ตามลำดับ ในขณะที่ Raven of the Inner Palace ได้ก้าวกระโดดขึ้นมาสูงถึง 12 อันดับ และการสำรวจในครั้งนี้มีผู้ร่วมโหวตมากถึง 11,539 คน เลยทีเดียว

ผู้เขียนขออนุญาตไม่บรรยายรายละเอียดภายในตอนล่าสุดของ BLEACH: Thousand-Year Blood War เพราะเดี๋ยวจะเป็นการสปอยล์ แต่ขออนุญาตบอกไว้ 3 คำว่า “มัน มันส์ มาก”

สำหรับเรื่องย่อของ BLEACH ภาค The Thousand Year Blood War จะพูดถึงการก่อจลาจลของพวกควินซี่ ซึ่งพวกมันมีความสามารถในการตรวจจับพวกฮอลโลว์ แต่แทนที่พวกมันจะชำระล้างพวกฮอลโลว์ ควินซี่กลับทำลายพวกฮอลโลว์ ทำให้เหล่ายมทูตต้องทำการสังหารพวกควินซี่เพราะพวกเขาเชื่อว่าการกระทำของพวกควินซี่เป็นการทำลายสมดุลของโลก และในภาคนี้เราจะได้เห็นเหล่าควินซี่ที่ถูกเชื่อว่าสูญพันธุ์ไปแล้วกลับมาประกาศสงครามกับโซลโซไซตี้

อนิเมะซีซั่นนี้พัฒนาโดย Studio Pierrot กำกับและเรียบเรียงโดย Tomohisa Taguchi คาดว่า BLEACH จะกลับมาอย่างน้อย 50 – 60 ตอน เนื่องจากมังงะภาคนี้มีความยาวมากกว่า 200 ตอน ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่า BLEACH จะถูกฉายในแบบซีซั่น หรือจะฉายรายสัปดาห์แบบ Boruto และ One Piece

ที่มา
animecorner

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button