ข่าว

ผู้เล่น Pokémon Moon เคลียร์เกมด้วย Butterfree เพียงตัวเดียว

อีกหนึ่งความท้าทายที่หาทำสุด ๆ

ในขณะที่ผู้เล่นส่วนใหญ่เริ่มสำรวจ Paldea ในเกม Pokémon Scarlet and Violet แต่ก็ยังมีเทรนเนอร์โปเกมอนคนหนึ่งได้แบ่งปันเรื่องราวของพวกเขาในการเอาชนะเกม Pokémon Moon ด้วย Butterfree เพียงตัวเดียว ซึ่งถือได้ว่าเป็นชาเลนท์ที่ท้าทายอย่างมาก

image 306

ผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า Great__Jaggi ได้ออกมาโพสต์โชว์เรื่องราวของเขาในการเป็นแชมป์ลีกด้วย Butterfree ตัวเดียว โดยผู้ใช้งาน Reddit คนนี้ได้ระบุว่าเขาไม่ค่อยชื่นชอบโปเกมอนตัวใหม่ที่มีใน Pokémon Moon เท่าไหร่นัก ทำให้เขาเลือกที่จะทิ้ง Rowlet ไปโดยเร็ว และเลือกใช้ Butterfree ตัวเดียวในการทำภารกิจทั่วภูมิภาค Alola โดยโปเกมอนผีเสื้อของเขามีเลเวลสูงถึง 90

นอกจากนี้ Great__Jaggi ยังได้ตั้งข้อจำกัดอีกว่า “ห้ามใช้ท่า Z-Move” ทำให้ Butterfree ตัวนี้มี 4 ท่า ได้แก่ Psychic, Toxic, Air Slash และ Bug Buzz ซึ่งน่าสนใจมากว่าเขาไม่ได้มีท่าสำหรับการต่อสู้ระดับสูง เช่น Sleep Powder หรือ Substitute เลย

“การต่อสู้กับ Olivia นั้นยากที่สุดในการต่อสู้ Elite Four” Great__Jaggi เปิดเผย แต่เขาสามารถผ่านมาได้พร้อมกับผีเสื้อตัวน้อยของเขา ซึ่งก็พิสูจน์แล้วว่าเจ้า Butterfree เก่งขนาดไหน ซึ่งผู้อ่านสามารถรับชมค่าสถานะของโปเกมอนตัวนี้ได้ที่ด้านล่างนี้ครับ

image 307
image 308

ในขณะเดียวกัน Pokemon Scarlet and Violet วางจำหน่ายแล้วบน Nintendo Switch โดยถือเป็นเกมใน Generation IX ที่จะมาพร้อมภูมิภาคใหม่ และระบบการเล่นแบบโอเพ่นเวิลด์เต็มรูปแบบที่ได้แรงบันดาลใจสภาพแวดล้อมมาจากประเทศสเปนและละตินอเมริกา พร้อมระบบการเล่นใหม่ ๆ จาก Legends: Arceus เช่นการแสดงผลโปเกมอนเดินไปมาในพื้นที่ป่า เป็นต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button