ข่าว PRเทคโนโลยี

เปิดตัว RAZER WOLVERINE V3 PRO


ร่วมพัฒนากับโปรเพลเยอร์ในวงการอีสปอร์ต Razer Wolverine V3 Pro จึงเป็นสุดยอดจอยคอนโทรลเลอร์ไร้สายสำหรับเล่นเกมอีสปอร์ตที่มาพร้อมการปรับแต่งและเทคโนโลยีเหนือชั้น

Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำ เพื่อเกมเมอร์ โดยเกมเมอร์ เปิดตัว Razer Wolverine V3 Pro จอยคอนโทรลเลอร์ไร้สายเพื่อเกมอีสปอร์ต ลิขสิทธิ์ Xbox ผสมผสานประสิทธิภาพล้ำสมัย และเทคโนโลยีเหนือชั้น เพื่อการแข่งเกมบน Xbox และ PC  โดย บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม ได้เป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Razer ในประเทศไทย อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว ภายใต้ตราสัญลักษณ์ Trusted by Synnex

“The Razer Wolverine V3 Pro แสดงถึงความมุ่งมั่นของเราในการมอบประสิทธิภาพขั้นสูงสุดให้กับโปรเพลเยอร์” คุณ Nick Bourne ตำแหน่ง Head of Console Gaming บริษัท Razer กล่าว “ด้วยข้อมูลจากโปรเพลเยอร์ระดับแนวหน้า เราได้ออกแบบจอยคอนโทรลเลอร์ที่ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับการเล่นเกมระดับมืออาชีพด้วยความแม่นยำและการปรับแต่งที่หลากหลาย”

ร่วมพัฒนาอย่างใกล้ชิดพร้อมการทดสอบใช้งานอย่างละเอียดกับคุณ Eric “Snip3down” Wrona แชมป์ X Game Medalist สองสมัย และแชมป์ Halo Champion ยี่สิบสี่สมัย

ai Main Key Visual 1

สร้างมาเพื่อโปร

Razer Wolverine V3 Pro ออกแบบมาเพื่อให้เกมเมอร์ได้เปรียบในการแข่งขันด้วยการปรับแต่งขั้นสูง การตอบสนองที่รวดเร็ว และรูปทรงเออร์โกโนมิกส์โนมิก พร้อมฟีเจอร์ชั้นนำอย่าง 4 mouse click back paddles, 2 claw grip bumpers, Razer Pro HyperTriggers, Hall Effect precision thumbsticks, และการเชื่อมต่อไร้สาย Razer HyperSpeed ที่อัดแน่นในโครงสร้างทนทานและจับถนัดมือ

เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและต่อชุมชนผู้เล่นเกมคอนโซล Razer ได้ขยายสังกด Team Razer ด้วยการเพิ่มคุณ Eric “Snip3down” Wrona ซึ่งถือเป็นโปรเพลเยอร์แข่งเกมคอนโซลคนแรกของแบรนด์ โดยมีชื่อเสียงโด่งดังในฐานะนักแข่งอีสปอร์ตคนเดียวของโลกที่คว้าชัยชนะการแข่ง X-Games ทั้งใน Apex Legends และ Halo ทาง Team Razer ถือเป็นตัวแทนในความมุ่งมั่นของแบรนด์ต่อระบบนิเวศอีสปอร์ต และการสนับสนุนผู้ในการผลักดันขอบเขตของการแข่งขันเกม

Eric “Snip3down” Wrona กล่าว “การออกแบบที่ใช้งานง่ายและฟีเจอร์ที่ปรับแต่งได้คล่องมือของ Razer Wolverine V3 Pro มอบความได้เปรียบในการแข่งขันอย่างมีนัยสำคัญจึงเป็นทางเลือกที่ปฏิเสธไม่ได้สำหรับผู้ที่จริงจังเกี่ยวกับการคว้าชัยชนะ”

ปลดปล่อยชุดคำสั่งจัดเต็มด้วย 4 Mouse Click Back Paddles กับ 2 Claw Grip Bumpers

สัมผัสประสบการณ์การตอบสนองที่รวดเร็วเพื่อเอาชนะคู่แข่งด้วยการควมคุมที่ปรับแต่งได้ตามต้องการในตำแหน่งที่วางให้พอดีมืออย่าง 4 Mouse Click Back Paddles เสมือนปุ่มเมาส์ที่วางให้สะดวกต่อการกดในฝ่ามือที่มาพร้อมการตอบสนองเทียบเท่าเมาส์เกมมิ่งชั้นนำจาก Razer

ai Sub Key Visual 2

ปุ่มเมาส์ที่กล่าวมา ถูกเติมเต็มด้วย 2 Claw Grip Bumpers เพื่อเอาใจผู้เล่นที่ถนัดการจับแบบ claw grip ซึ่งฟีเจอร์เหล่านี้ช่วยให้ผู้เล่นเกมสามารถดำเนินการคำสั่งที่ซับซ้อนได้อย่างง่ายดาย ซึ่งมอบความได้เปรียบทางยุทธศาสตร์ในทุกสถานการณ์การแข่งขัน


Razer™ Pro HyperTriggers – ควบคุมทุกการเคลื่อนไหวด้วยความแม่นยำสูงสุด

คว้าทุกโอกาส คว้าทุกจังหวะไปกับ Razer™ Pro HyperTriggers. ไกล้ำสมัยที่มาพร้อมสองโหมดการควมคุมที่เหล่าเกมเมอร์สามารถเลือก:  การคลิกเมาส์ทันทีโดยไม่มีเวลาเดินทางเพื่อความเร็วที่ไม่มีใครเทียบได้ หรือ การควบคุมแบบอนาล็อกที่มีความแม่นยำสูงสุด ซึ่งทำให้เกมเมอร์สามารถบังคับการเคลื่อนไหวของทริกเกอร์ได้อย่างเต็มที่ คมๆในทุกช็อต

ความแม่นยำที่ไม่มีใครเทียบได้ใน Hall Effect Thumbsticks

ไม่พลาดทุกการหมุนที่สำคัญด้วย Hall Effect precision thumbsticks จอยสิก๊กแบบอนาล็อกขั้นสูงเหล่านี้มีความแม่นยำที่เหนือกว่า และการเคลื่อนไหวคล่องตัวกว่าแบบดั้งเดิม ด้วยแหวนป้องกันการเสียดสี กับวัสดุระดับโปรเกรดเพิ่มความทนทานให้ยาวนาน และการปรับแต่ง sensitivity กับ deadzone ผ่าน Razer Controller App ช่วยให้การควมคุมได้แม่นยำและถนัดยิ่งขึ้นตามสไลต์การเล่นเพื่อให้ผู้เล่นโชว์ฟอร์มได้เข้มข้นทุกช่วงเวลา  

ai Sub Key Visual 3

ประสิทธิภาพไร้การหน่วงเพื่อการแข่งอิสปอร์ตได้เต็มที่กับระบบไร้สาย Razer HyperSpeed

สัมผัสประสบการณ์การควมคุมที่ตอบสนองได้รวดเร็วตอบโจทย์ความต้องของกีฬาอีสปอร์ตระดับสูงด้วยการเชื่อมต่อไร้สาย 2.4GHz ผ่านดองเกิ้ล USB Type A จึงทำให้ Wolverine V3 Pro มีประสิทธิภาพที่รวดเร็ว และเชื่อถือได้ซึ่งจำเป็นสำหรับการแข่งขันขั้นสูงบน Xbox กับ PC

Razer Mecha-Tactile Action Buttons กับ 8-Way Floating D-Pad – ออกทุกคำสั่งด้วยความแม่นยำระดับสูงที่สัมผัสได้จริง 

ครองสนามรบด้วยความเร็วและความสะดวกสบายไร้ที่ติ ปุ่ม Razer Mecha-Tactile Action Buttons ผสานความรัวของสวิตช์แมคคานิคอลเข้ากับความรู้สึกของสวิตช์ยาง ทำให้ได้ประสบการณ์ที่น่าพอใจและตอบสนองดี D-Pad แบบ 8 ทิศทางนำเสนอการควมคุมที่ยอดเยี่ยมสำหรับการป้อนข้อมูลทิศทางที่แม่นยำ ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการออกขบวนท่าที่ซับซ้อนช่วยให้เกมเมอร์รักษาประสิทธิภาพสูงสุดได้ต่อเนื่อง

ปรับแต่งการควมคุมได้ระดับโปรสำหรับทั้ง Xbox และ PC

ด้วยแอป Razer Controller App ใช้งานได้ทั้งบน Xbox และ Windows เหล่าเกมเมอร์สามารถตั้งค่า thumbstick sensitivity กับตั้งค่าการ remap ปุ่มเพื่อให้สอดคล่องต่อสไตล์การเล่น และสร้างโปรไฟลืสำหรับแต่ละเกมและสถานการณ์ที่แตกต่างออกไป ทำให้พร้อมเสมอสำหรับทุกความท้าทายที่จะเกิดขึ้น

พกพาสะดวกพร้อมสำหรับการแข่งขัน

Razer Wolverine V3 Pro มาพร้อมกระเป๋าพกพาสำหรับจัดเก็บ คอนโทรลเลอร์ ปุ่มสำรอง 2 ปุ่ม ดองเกิ้ลไร้สาย และสายถักยาว 3 เมตรได้อย่างปลอดภัย มอบการป้องกันและความสะดวกสบายที่พร้อมสำหรับการแข่งขันให้กับเหล่าเกมเมอร์ที่ต้องเดินทางไปสนามแข่ง

ai Sub Key Visual 4

PC Tournament Mode – ปรับอัตราการส่งข้อมูล Polling Rate เป็น 1000Hz เพื่อการแข่งขันแบบต่อสายเล่นบน PC

เมื่อเล่นแบบต่อสายบน PC เหล่าเกมเมอร์สามารถเปิดโหมดพิเศษ PC Tournament Mode เพื่อปรับอัตราการส่งข้อมูล Polling Rate เป็น 1000Hz ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อการแข่งขันโดยเฉพาะ ฟีเจอร์แบบโอเวอร์คล๊อกนี้สามารถเปิดใช้งานได้ผ่านแอป หรือตั้งเป็นคีย์ลัดบนปุ่มคอนโทรลเลอร์ก็ยังได้ ซึ่งช่วยเพิ่มความได้เปรียบที่เฉียบคมในการแข่งขันเดิมพันระดับสูง

เปิดตัว Razer Wolverine V3 Tournament Edition

นอกจากการเปิดตัว Razer Wolverine V3 Pro แล้วนั้น Razer ภูมิใจนำเสนอ Razer Wolverine V3 Tournament Edition ซึ่งเป็นคอนโทรลเลอร์แบบต่อสาย

ai Sub Key Visual 5

คอนโทรลเลอร์แบบต่อสายรุ่นนี้ มอบระดับการปรับแต่ง ความแม่นยำ และการควมคุมสำหรับการแข่งขันบน Xbox และ PC เทียบเท่ากับรุ่น Pro โดยได้รับการอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก Xbox ซึ่ง Razer Wolverine V3 Tournament Edition มาพร้อม 4 mouse click back paddles, 2 claw grip bumpers, Razer Pro HyperTriggers, และ Hall Effect precision thumbsticks รวมถึง PC Tournament Mode ที่ปรับอัตราการรับส่งข้อมูล Polling Rate เป็น 1000Hz เพื่อให้แกมเมอร์สามารถแสดงความสามารถได้อย่างเต็มที่ด้วยการเชื่อมต่อแบบมีสายที่เชื่อถือได้และไม่ไร้กังวลเรื่องความหน่วง

Razer Wolverine V3 Pro และ Razer Wolverine V3 Tournament Edition สร้างมาตฐานใหม่สำหรับคอนโทรลเลอร์ของวงการอีสปอร์ต โดยเป็นเครื่องมือที่เกมเมอร์ชาว PC และ Xbox ควรมีเพื่อบรรลุชัยชนะในทุกการแข่งขัน 

ราคาและช่องทางการวางจำหน่าย

Razer Wolverine V3 Pro
ราคา 6,990 บาท วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม 2024 ผ่านเว็บ Razer.com, ร้าน RazerStores, และร้านตัวแทนจำหน่ายชั้นนำในประเทศไทย สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Wolverine V3 Pro ได้ที่  Razer.com

Razer Wolverine V3 Tournament Edition

เปิดให้พรีออเดอร์ ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม 2024 ผ่านเว็บ Razer.com และกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2024 ผ่านร้าน RazerStores, และร้านตัวแทนจำหน่ายชั้นนำในประเทศไทย สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Wolverine V3 Tournament Edition ได้ที่  Razer.com

ClicknTouch

ชอบสะสมของเล่น เทคโนโลยี ขับรถชิวๆตอนค่ำคืน แล้วหยุดอยู่ที่การถ่ายรูป
Back to top button